GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Trung Quốc nguy cơ bị FIFA cấm thi đấu dài hạn: Vết đen ô uế khó đỡ cho đất nước tỷ dân

Giới truyền thông chấn động vụ việc cựu HLV đội tuyển nữ Trung Quốc có vụ kiện Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA). Nhiều nguy cơ, đội bóng đá nam và nữ nước này sẽ bị FIFA cấm thi đấu dài hạn.

Vết đen trong lịch sử bóng đá Trung Quốc khi có nguy cơ bị FIFA cấm thi đấu dài hạn

Với những thành công của ông Bruno Bini với đội tuyển U19 nữ Pháp khi đăng quang Châu Âu và có 6 năm dẫn dắt đội bóng đã nữ nước này  là “profile” ấn tượng để ông được Trung Quốc hy vọng sẽ mang lại vinh quang cho đội bóng nữ xứ tỷ dân. 

viet-nam-trung-quoc
ĐT Trung Quốc nguy cơ bị FIFA cấm thi đấu dài hạn: Vết đen ô uế khó đỡ cho đất nước tỷ dân.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Thật đáng tiếc, vào năm 2017, chỉ sau 2 năm dẫn dắt đội bóng đá nữ xứ Trung mà chưa mang lại dấu ấn nổi bật, HLV Bruno Bini đã buộc phải chấm dứt hợp đồng. Đề nghị này đến từ phía Trung Quốc, ông Siggi Eyjolfsson là người kế nhiệm vị trí này. Lý do được đưa ra là vì cựu HLV không mang lại thành công cho đội bóng và bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp không đồng tình với quyết định này. Ông ra đi mà không có khoản đền bù hợp lý. Cuối cùng, ông quyết định đề đơn kiện lên CFA lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS). Sau nhiều tranh chấp, vào tháng 4 vừa qua, Tòa án ra quyết định cuối cùng là Bruno Bini thắng kiện.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

tung-quoc
Giới truyền thông chấn động vụ việc cựu HLV đội tuyển nữ Trung Quốc có vụ kiện Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA). Nhiều nguy cơ, đội bóng đá nam và nữ nước này sẽ bị FIFA cấm thi đấu dài hạn.

CAS đã yêu cầu CAF phải trả cho cựu HLV cùng các trợ lý 1,6 triệu USD. Trong đó 1 triệu USD sẽ chi trả cho ban huấn luyện của ông và án phí, về phần mình ông nhận được 500 ngàn USD.

Cơ quan này cũng tuyên bố CAF có 63 ngày để thực hiện bản án này. Tuy nhiên đến ngày 13/6 mà CFA vẫn chưa có động thái nào. Vị HLV người Pháp buộc FIFA vào cuộc để xử lý vụ việc này.

“Nếu như Liên đoàn bóng đá Trung Quốc không nhanh chóng xử lý vụ việc này thì FIFA sẽ cấm đội bóng quốc gia này (bao gồm đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ) tham dự các giải đấu quốc tế”. Tờ Sohu khẳng định.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2