GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam đè bẹp Singapore, báo Trung Quốc lo sốt vó: 'Họ quá mạnh'

Sau khi có được chiến thắng đầy thuyết phục trước ĐT Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được báo giới Trung Quốc để ý rất gay gắt.

Truyền thông Trung Quốc sợ mất mật sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam đè bẹp Singapore

Kết quả sau trận đối đầu với ĐT Singapore trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra theo đúng dự đoán của nhiều NHM. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị một tâm thế vô cùng vững vàng, cùng với đó là sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của khán giả đã giúp cho ĐT Việt Nam dành chiến thắng tuyệt đối 4-0 trước đối thủ đáng gờm Singapore sau 90 phút thi đấu.

dt-viet-nam-de-bep-singapore-bao-trung-quoc-lo-sot-vo-ho-qua-manh
ĐT Việt Nam đè bẹp Singapore, báo Trung Quốc lo sốt vó: 'Họ quá mạnh'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chứng kiến màn thi đấu xuất thần của các chiến binh sao vàng, tờ Sohu của Trung Quốc cũng hết lời ngợi ca: ”Đội tuyển Việt Nam mạnh quá mức tưởng tượng, lưới của đối thủ rung lên  3 lần chỉ sau 34 phút. Đội tuyển Singapore bị đè bẹp”.

“ĐT Việt Nam đã đối đầu với ĐT Singapore trước sự cổ vũ từ 13.000 cổ đổng viên tới theo giõi. Không đơn giản chỉ là sức ép từ phía NHM, cầu thủ của họ hoàn toàn vượt trội so với đối phương.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dt-viet-nam-de-bep-singapore-bao-trung-quoc-lo-sot-vo
Sau khi có được chiến thắng đầy thuyết phục trước ĐT Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được báo giới Trung Quốc để ý rất gay gắt.

Đỉnh điểm là ở hiệp 2, họ ghi 3 bàn thắng vào lưới Singapore chỉ sau 34 phút. Cùng với bàn thắng từ hiệp 1 của cầu thủ Văn Quyết, trận đấu khép lại với tỷ số 4-0. Có thể thấy rằng, đã từ rất lâu rồi chúng ta vẫn chưa được chứng kiến họ thất bại dưới tay Singapore.

Tổng quan về trận đấu này, ĐT Việt Nam cầm bóng tới 60% thời gian, thực hiện 15 cú dứt điểm và 6 lần trúng đích, 4 bàn thắng với hiệu suất tuyệt vời. Đây quả thật là trận đấu một chiều, quả thực là sức mạnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2