GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam sắp sửa đấu 3 ông lớn châu Á trong tháng 9: Fan Việt háo hức lắm

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu vào tháng 9

Hiện tại, VFF đang chuẩn bị tổ chức giải đấu giao hữu quốc tế tại Việt Nam. Theo thông tin chính thức, giải đấu sẽ có sự tham gia của ba đội tuyển quốc tế. Sắp tới, những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ được HLV trưởng triệu tập về nước để có thể tập luyện cùng đội tuyển và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.

> Xem kết quả bóng đá 24h <<

tuyen-viet-nam-hoa-nhat-ban-1-1-o-luot-cuoi-vong-loai-world-cup-2022
ĐT Việt Nam sắp sửa đấu 3 ông lớn châu Á trong tháng 9: Fan Việt háo hức lắm.

Theo thông tin chính thức, khoảng thời gian từ 14/9 - 30/9 giải  V-League 2022 sẽ tạm dừng thi đấu. Đoàn quân của chiến lược gia người Hàn Quốc tập trung cho các trận đấu giao hữu quốc tế được tổ chức trong khoảng thời gian này.

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ phải tích cực tập luyện và tham gia các trận đấu giao hữu để có thể điều chỉnh đội hình, chiến lược thi đấu và có thể đánh giá được thực lực hiện tại của mình. 

dai-co-viet
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Năm 2022 sẽ là năm quan trọng cho nền bóng đá nước nhà. Thầy Park đặt ra mục tiêu sẽ cùng với các học trò giành HCV AFF Cup 2022. Ngày 31/2/2022, hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc. Nhiều khả năng đây sẽ là năm cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cùng đồng hành với ĐT Việt Nam.

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới, VFF đang cân nhắc việc chiêu mộ đội tuyển U22 và U23 Việt Nam cùng với ĐT quốc gia để có thể cùng tập luyện bởi vì giải đấu cho lứa tuổi này sẽ kết thúc trong năm 2022. Để thực hiện được ý định trên, VFF và HLV Gong Oh Kyun cần bàn bạc và thảo luận thêm về vấn đề này. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2