GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam thắng Trung Quốc hòa Nhật Bản, U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc: Vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên

ĐT Việt Nam thắng Trung Quốc hòa Nhật Bản, U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc: Vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên.

Vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên

Đêm nay là đêm không ngủ được với cá nhân tôi. Không phải điều gì to tát như trúng số, hốt tiền tỷ hay sắp cưới vợ,... Tôi vui mừng, hạnh phúc vỡ òa chỉ vì U23 Việt Nam xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc - đội bóng mạnh nhất châu Á.

Trước trận đấu, ít ai có thể nghĩ tới việc thầy trò HLV Gong Oh Kyun ghi được bàn chứ đừng nói có điểm trước đại diện tới từ xứ sở Kim chi. Thế nhưng, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Cú vuốt bóng một chạm bằng má ngoài của Vũ Tiến Long đã khiến triệu fan Việt vỡ òa. Chúng ta đã tạo địa chấn khi xuất sắc cầm hòa nhà đương kim vô địch của giải đấu.

u23-viet-nam
ĐT Việt Nam thắng Trung Quốc hòa Nhật Bản, U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc: Vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Dù mới chỉ 20, 21 tuổi nhưng những Tuấn Tài, Văn Tùng, Quan Văn Chuẩn,... đá ngang ngửa với các cầu thủ U23 Hàn Quốc. Nếu có đủ lực lượng mạnh nhất, không gặp sự cố tiêu chảy ở lượt trận đầu tiên thì chắc chắn chúng ta đã đánh bại Thái Lan. Không sao cả, cơ hội lọt vào tứ kết của U23 Việt Nam trở nên khá lý tưởng bởi ở loạt trận cuối, chúng ta chỉ phải gặp Malaysia - đội đã chắc chắn bị loại sau 2 trận toàn thua.

Thế hệ cầu thủ dưới trướng thầy Gong hiện tại chính là những người đã vô địch U23 Đông Nam Á, vô địch SEA Games và từng cầm hòa U23 Iraq tại Dubai Cup. Không chỉ sở hữu lối chơi hợp lý, những chiến binh Sao Vàng còn gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bằng khả năng dứt điểm ấn tượng. Cú sút xa của Phan Tuấn Tài vào lưới Thái Lan, 2 tình huống bua lê đẹp mắt thành bàn của Văn Tùng và mới nhất là Vũ Tiến Long đã nói lên điều đó.

Vâng! Một khi vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên. Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, ước tính tới năm 2027 sẽ vượt qua Thái Lan, trở thành nước giàu top đầu Đông Nam Á. Và bóng đá cũng thế, chúng ta đã vượt qua người Thái ở mọi cấp độ từ tuyển nữ, U23 và ĐTQG. 

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

viet-nam-vo-dich
ĐT Việt Nam thắng Trung Quốc hòa Nhật Bản, U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc: Vận nước đi lên thì bóng đá cũng đi lên.

Nền kinh tế đi lên, chế độ dinh dưỡng cầu thủ Việt cũng đi lên. Quả đúng là như vậy, cầu thủ Việt Nam hiện tại có chiều cao trung bình 1m75-1m80 chứ không còn ‘lùn tịt’ như hồi 2010. Thể lực, khả năng tranh chấp tay đôi cũng được cải thiện đáng kể. Các bạn thấy đấy, những chiến binh đất Việt chạy suốt 90 phút không biết mệt, ghi nhiều bàn thắng bằng đầu vào lưới các đối thủ mạnh như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,...

Năm nay, người hâm mộ đã nhận vô vàn niềm vui. Ở cấp độ U23, thật tự hào khi chúng ta giành cú đúp danh hiệu và giờ đây đang trên đường làm nên điều kỳ diệu tại VCK U23 châu Á. 4 lần gặp Thái Lan thì U23 Việt Nam thắng 3, hòa 1. Hòa được Hàn Quốc thì quá tuyệt vời rồi.

Ở cấp độ ĐTQG, Quang Hải và các đồng đội gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Trung Quốc, cầm hòa Nhật Bản tại VL3 World Cup. Không ngoa khi nói rằng trận thắng Trung Quốc đúng mùng 1 Tết là điềm báo cho 1 năm đại thành công của bóng đá Việt Nam. 

Tác giả: HT

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2