GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện quyết thắng Afghanistan: ‘2 lần hòa trước ai cũng tiếc’

Những cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam như Văn Lâm, Quang Hải và Duy Mạnh đã hội tụ cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan.

Các học trò cưng của HLV Park Hang Seo hội tụ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan

Lần gần nhất Đặng Văn Lâm được HLV Park Hang Seo triệu tập là trận tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Nhật Bản, lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên trận đó thủ thành Việt kiều chỉ được vào sân trong khoảng 5 phút cuối.

dt-viet-nam-dau-afghanistan
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện quyết thắng Afghanistan: ‘2 lần hòa trước ai cũng tiếc’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Văn Lâm đã có những chia sẻ với phóng viên: “Thật mừng vì sau một thời gian, tôi có thể quay trở về Việt Nam và được thi đấu cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Được đặt chân xuống thủ đô Hà Nội sau một thời gian đã khiến tôi cảm thấy bồi hồi, hạnh phúc. Ở đây đã cho tôi những kỷ niệm đẹp”.

Ngoài chàng thủ môn điển trai, Duy Mạnh cũng đã có nhiều cảm xúc tích cực khi anh có thể hồi phục chấn thương và được thầy Park triệu tập. Hiện tại anh đã cùng các đồng đội trong đội tuyển tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giao hữu tới đây.

Sau khi tạm biệt CLB Hà Nội, Quang Hải đang tập luyện tại CLB Cần Thơ. Do chưa có lịch trình ra nước ngoài nên anh vẫn góp mặt cùng những cầu thủ sao vàng góp mặt trong những trận đấu tới.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dt-viet-nam-dau-afghanistan-thang-de-cung-co-ngoi-vi-so-1-dna
Những cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam như Văn Lâm, Quang Hải và Duy Mạnh đã hội tụ cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan.

Nổi bật trên sân là hình ảnh cựu tiền đạo Anh Đức xuất hiện trong vai trò mới là trợ lý của HLV Park Hang Seo. Anh đã có kinh nghiệm trong công tác bắt nhịp nên đã bắt nhịp rất nhanh với nhiệm vụ và vai trò mới.

Trong lần hội ngộ này, đa phần các cầu thủ là lứa cầu thủ cũ từng được chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ dạy và truyền đạt nhiều kinh nghiệm rất nhiều nên các cầu thủ bắt nhịp rất nhanh. Các cầu thủ đã sẵn sàng tiếp đón đội khách Afghanistan vào đầu tháng 6 tới đây. Người hâm mộ rất háo hức chờ đón trận đấu này. Sau một khoảng thời gian, những chiến binh sao vàng đã tụ họp và sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu cuốn hút.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2