GMT +7
Indonesian Odds

Được triệu tập lên tuyển đá cùng Quang Hải - Công Phượng, SAO U23 bật khóc: ‘Ước mơ từ bé của em đã trở thành hiện thực’

Phan Tuấn Tài - ngôi sao U23 Việt Nam vinh dự khi có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Phan Tuấn Tài vui hết cỡ vì được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Ngày 12/9, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2022. Ngoài những cái tên quen thuộc, từng ‘ăn cơm’ tuyển trong nhiều năm qua như Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Tiến Linh,... người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi các ngôi sao U23 cũng được triệu tập.

duoc-trieu-tap-len-tuyen-da-cung-quang-hai-cong-phuong-sao-u23-bat-khoc-uoc-mo-tu-be-cua-em-da-tro-thanh-hien-thuc
Được triệu tập lên tuyển đá cùng Quang Hải - Công Phượng, SAO U23 bật khóc: ‘Ước mơ từ bé của em đã trở thành hiện thực’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, những cái tên khiến fan Việt ngất ngây tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022 như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang,... cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc ‘điểm mặt chỉ tên’. Đáng chú ý, có tới 10 cầu thủ ở độ tuổi 23 trở xuống. Điều này chứng tỏ HLV Park Hang Seo đang trẻ hóa lực lượng nhằm hướng tới VL World Cup 2026.

Là một trong những tân binh vinh dự hội quân lên tuyển lần này, Phan Tuấn Tài không nén được cảm xúc: ‘Ước mơ từ bé của em đã trở thành hiện thực. Không dễ dàng gì có thể cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam nhưng em sẽ nỗ lực hết mình’. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

tuan-tai
Phan Tuấn Tài - ngôi sao U23 Việt Nam vinh dự khi có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Cuối tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore để kiểm nghiệm sức mạnh. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ có chiến dịch AFF Cup vào cuối tháng 12 tới. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2