GMT +7
Indonesian Odds

‘Em trai Công Phượng’ chia sẻ xúc động sau khi chia tay U23 Việt Nam: ‘Em vui lắm, em sẽ học tập anh Phượng nhiều hơn’

Nguyễn Thanh Nhân - cầu thủ trẻ HAGL đã nói lời cảm động sau hành trình tại VCK U23 châu Á cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Nhân hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để có thể được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

‘Em trai Công Phượng’ chia sẻ xúc động sau khi chia tay U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã kết thúc hành trình tại giải U23 châu Á 2022 bằng việc lọt vào tứ kết. Đây là thành tích tốt của đoàn quân HLV Gong Oh Kyon. Chúng ta chỉ để thua Ả Rập Xê Út với tỷ số 0-2 ở vòng đấu dành cho top 8 đội mạnh nhất. 

thanh-nhan
Thanh Nhân thi đấu rất hay tại U23 châu Á.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Đội tuyển U23 Việt Nam cũng khép lại vòng bảng với thành tích bất bại. Quang Nho và các đồng đội cầm hòa U23 Hàn Quốc, xếp trên Malaysia và Thái Lan để giành vé vào tứ kết. Chỉ tiếc là Asiad đã bị hoãn sang năm 2023 chứ không thì thầy trò HLV Gong Oh Kyun lại có thêm giải đấu nữa để tranh tài.

Năm nay, U23 Việt Nam đã chinh chiến 3 giải đấu và gặt hái nhiều vinh quang. Chúng ta vô địch U23 Đông Nam Á, vô địch SEA Games và lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á. Khá nhiều cầu thủ đang trẻ, mới chỉ 20, 21 tuổi và thậm chí có em mới chỉ 19 tuổi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

nhan-phuong
Nguyễn Thanh Nhân - cầu thủ trẻ HAGL đã nói lời cảm động sau hành trình tại VCK U23 châu Á cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Nhân hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để có thể được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Mới nhất, 1 trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam là Thanh Nhân đã có chia sẻ: ‘Em vui lắm, kỷ niệm cùng đội tuyển thi đấu tại VCK U23 châu Á thực sự là không thể quên được. Đây là tiền để để em và các đồng đội cố gắng, quyết tâm nhiều hơn trong hành trình sắp tới’.

‘Trở về HAGL, em sẽ học hỏi kinh nghiệm của những anh lớn đẳng cấp như Công Phượng, Xuân Trường,...’, Thanh Nhân nói thêm. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2