GMT +7
Indonesian Odds

Fan Chelsea chưa hết thất vọng sau trận thua tan nát trước Brighton

Trong chuyến làm khách đến sân của Brighton, Chelsea đã thất bại nghiêm trọng với tỷ số 1-4. Các cổ động viên của The Blues thất vọng nặng nề trước kết quả này. 

Người hâm mộ bất ngờ khi thầy trò HLV Graham Potter thất bại thảm hại trên sân Falmer

Tại vòng 14 Premier League, Chelsea đã có màn chạm trán với Brighton. Điều bất ngờ là dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ sân Stamford Bright lại không thể nắm giữ lợi thế của trận đấu. 

Lối chơi tốc độ của Brighton đã làm khó hàng thủ Chelsea khi hai cánh của họ hoạt động rất hiệu quả. Chelsea dù tổ chức phản công nhưng những pha dứt điểm cuối cùng thì lại không chính xác.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

fan-chelsea-chua-het-that-vong-sau-tran-thua-tan-nat-truoc-brighton
Fan Chelsea chưa hết thất vọng sau trận thua tan nát trước Brighton.

Những chú mòng biển đã sử dụng hiệu quả tốc độ của mình và gây áp lực lên các học trò của HLV Graham Potter. Dù đã cố gắng giành lại thế trận nhưng Chelsea đã không thể hạ gục được tuyến phòng thủ vững chãi của chủ sân Falmer.

Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, Brighton đã thể hiện được sức mạnh của mình và mang về ba bàn thắng cách biệt trước đối thủ. Cầu thủ Mitoma đã lập công ở phút thứ 5 của trận đấu. Tiếp đó, Ruben Loftus-Cheek đã vô tình chạm bóng, anh chàng đã vô tình tạo ra pha phản lưới nhà và giúp đối thủ có được 1 bàn thắng. Tiếp đó, ở phút thứ 42, Pervis Estupinan đã có pha xử lý nhanh chóng và giúp Brighton có được bàn thắng thứ 3.

fan-chelsea-chua-het-that-vong-sau-tran-thua-tan-nat-brighton
Trong chuyến làm khách đến sân của Brighton, Chelsea đã thất bại nghiêm trọng với tỷ số 1-4. Các cổ động viên của The Blues thất vọng nặng nề trước kết quả này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Mãi đến phút thứ 47, Kai Havertz đã tạo nên bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-3 cho The Blues. Mặc dù đã có cố gắng thay đổi đội hình, tuy nhiên kế hoạch của HLV Potter chưa đạt được hiệu quả tốt nhất. Vào phút 90+2, Gross đã mang đến bàn thắng thứ 4 cho chủ sân Falmer. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 4-1, lợi thế nghiêng về các học trò của HLV Andrew Crofts. Chelsea đã phải rớt xuống vị trí thứ 6 BXH Premier League.

Trận thua này khiến nhiều CĐV Chelsea bất ngờ và tiếc nuối. Họ không thể tưởng tượng nổi tại sao đội nhà lại thi đấu kém như vậy.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2