GMT +7
Indonesian Odds

Fan Thái khát khao: 'Chỉ mong đội tuyển nước nhà có được phong độ như Việt Nam'

Việt Nam không đăng quang AFF Cup nhưng các cầu thủ của họ luôn tự tin và thể hiện hết mình khi đối đầu với các đối thủ mạnh. Đây là điều mà Thái Lan chưa làm được. CĐV Thái Lan đã có những bình luận sau trận đấu với  Uzbekistan.

Người hâm mộ Thái Lan bày tỏ khát khao: “Chỉ mong đội tuyển nước nhà có được phong độ như Việt Nam ở những giải đấu mang tầm quốc tế”

Tại trận đấu gặp Uzbekistan, đội bóng xứ chùa vàng đã để cho những người hâm mộ thất vọng tràn trề. Suốt 90 phút của trận đấu, họ chỉ có 1 pha dứt điểm, và nhận lấy 2 bàn thua. Uzbekistan đã có tới 10 pha bóng nguy hiểm tấn công vào khung thành Thái Lan. Điều này đã làm cho các CĐV Thái Lan cảm thấy thất vọng trước những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu. 

thai-lan
Fan Thái khát khao: 'Chỉ mong đội tuyển nước nhà có được phong độ như Việt Nam'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Phần lớn ở các trang mạng xã hội, người hâm mộ cảm thấy lo ngại trước cảnh đội tuyển Thái Lan tham dự VCK. Một số người còn nhấn mạnh rằng nếu Thái Lan vẫn chơi bóng theo lối chơi cũ thì trước những đối thủ lớn, đội bóng xứ chùa vàng sẽ dễ dàng bị đánh bại.

“HLV Poling cùng các học trò cần phải thay đổi và nỗ lực nhiều hơn để nâng tầm sức mạnh vươn ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Trận đấu vừa rồi đội tuyển đã có màn thể hiện lộ ra nhiều điểm yếu kém. Uzbekistan không phải là đội bóng hàng đầu Châu Á nhưng các cầu thủ đã có một trận đấu nhàm chán và nhận lấy kết quả không như mong đợi. Nếu đổi lại là Việt Nam thì họ đã có thể làm tốt hơn rất nhiều”. Người hâm mộ có tên Katethong bình luận.

“Nếu như Uzbekistan có những chân sút  có sự dứt điểm tốt thì tỷ số đã là 5 - 0. Thái Lan chỉ là đội bóng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á mà thôi. Ngược lại, Việt Nam từng đánh bại Trung Quốc, hòa Nhật Bản…”. Một cổ động viên bình luận.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ket-qua-thai-lan-vs-uzbekistan-asian-cup-hom-nay
Việt Nam không đăng quang AFF Cup nhưng các cầu thủ của họ luôn tự tin và thể hiện hết mình khi đối đầu với các đối thủ mạnh. Đây là điều mà Thái Lan chưa làm được. CĐV Thái Lan đã có những bình luận sau trận đấu với  Uzbekistan.

“Từ trước tới nay, chúng ta luôn tuyên bố bóng đá Thái Lan sẽ cố gắng để tham dự  World Cup. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Uzbekistan mà chúng ta đã hứng chịu thất bại như thế này, con đường đi tới World Cup còn rất ra với những chú voi chiến”. Kittingpon khẳng định.

“Ngược lại, tôi nhận thấy Việt Nam có đội bóng có lối phòng ngự rất hay, họ có khả năng phối hợp và t6inh thần đoàn kết cao. Đội bóng Thái Lan chưa làm tốt điều này. Chúng ta đừng ngủ quên trên chiến thắng tai AFF Cup”. Một người hâm mộ chia sẻ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2