GMT +7
Indonesian Odds

Fan Việt tại Sài Gòn đổ xô mua vé cổ vũ Công Phượng đá Cúp C1: ‘Chúng tôi sẵn sàng truyền lửa cho HAGL’

Ở thời điểm hiện tại, rất đông cổ động viên bóng đá Việt Nam tại TP.HCM đã sở hữu cho mình tấm vé cổ vũ HAGL tại Cúp C1 châu Á. 

Fan Việt tại Sài Gòn đổ xô mua vé cổ vũ Công Phượng đá Cúp C1

Ngày 16/4 tới, các trận đấu tại bảng H Cúp C1 châu Á sẽ chính thức được diễn ra trên sân vận động Thống Nhất. Đáng chú ý, bảng H có sự góp mặt của HAGL - đội bóng duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường danh giá nhất châu Á.

xep-hang
Fan Việt tại Sài Gòn đổ xô mua vé cổ vũ Công Phượng đá Cúp C1: ‘Chúng tôi sẵn sàng truyền lửa cho HAGL’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Chính vì thế mà đoàn quân HLV Kiatisak đã tạo nên cơn sốt vé cực đỉnh trước thềm các trận đấu sắp tới. Vào sáng nay 14/4, trước khi BTC tiến hành bán vé trận HAGL vs Yokohama, rất nhiều fan hâm mộ đã xếp hàng dài để sở hữu những tấm vé vào sân cổ vũ cho ‘đội bóng quốc dân’. 

Sức hút của HAGL khi tham gia AFC Champions League là không cần bàn cãi. Với việc nhận sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Công Phượng và các đồng đội hứa hẹn có thể làm nên bất ngờ. Chúng ta có thể thấy HAGL thi đấu ở đâu là ở đó đông khán giả. Sức hút của đội bóng Phố Núi là không cần bàn cãi nữa. Họ có sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cùng dàn tuyển thủ nổi đình nổi đám từ thời U19, sau đó liên tục lập các chiến tích ở U23 và ĐTQG.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

mua-ve
Ở thời điểm hiện tại, rất đông cổ động viên bóng đá Việt Nam tại TP.HCM đã sở hữu cho mình tấm vé cổ vũ HAGL tại Cúp C1 châu Á.

Ở bảng H, ngoài Yokohama và HAGL còn có sự hiện diện của Sydney FC đến từ Úc và Jeonbuk Hyundai của Hàn Quốc. Thời điểm hiện tại, các đội bóng này đều đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải đấu phía trước. 

Chắc chắn, HAGL tham dự Champions League sẽ nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ triệu fan Việt trên khắp cả nước. Các cổ động viên sẽ chờ đợi, hồi hộp theo dõi màn trình diễn của những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương,...

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2