GMT +7
Indonesian Odds

Fanpage Pau FC tăng chóng mặt sau khi Quang Hải cập bến: 'Sức hút của Hải là quá đỉnh'

Việc Quang Hải gia nhập Pau FC đã giúp cho đội bóng này gia tăng lượng tương tác một cách đầy bất ngờ.

Bất ngờ fanpage của CLB Pau tăng chóng mặt sau khi chào đón thành viên mới đến từ đất nước hình chữ S

Trước đó, trên trang mạng xã hội, CLB Pau có khoảng 13.000 lượt thích. Sẽ không có gì lạ khi những bài đăng chỉ nhận được lượng tương tác ít ỏi.

Những ngày gần đây, thông tin Quang Hải gia nhập đội bóng đã giúp cho fanpage Pau Fc gia tăng lượt theo dõi một cách nhanh chóng. Ngay khi hai bên chính thức ký kết hợp đồng đã có tới 104.000 lượt thích, lượt theo dõi đã lên tới 134.000. Đây là con số đầy bất ngờ bởi vì trước đó CLB chỉ có trang 13.000 lượt thích.

chu-tich-clb-pau-fc-bernard-laporte-fray
Fanpage Pau FC tăng chóng mặt sau khi Quang Hải cập bến: 'Sức hút của Hải là quá đỉnh'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau khi đăng tải bài ra mắt của và đăng tải hình ảnh Quang Hải bên chiếc áo vàng với số áo 19 yêu thích của anh đã có tới 74.000 lượt thích, 8.000 bình luận và tận 3.000 lượt chia sẻ bài viết. Phần lớn những bình luận và chia sẻ đến từ người hâm mộ tới từ đất nước hình chữ S. Thậm chí mức tương tác này còn lan sang những bài đăng không liên quan tới cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Vào đầu tháng 1 năm 2022, fanpage có 44 triệu lượt thích của Juventus chỉ có 16.000 lượt thích, 400 bình luận và 300 lượt chia sẻ hình ảnh chữ ký của  Dusan Vlahovic từ Fiorentina trị giá 80 triệu euro gia nhập đội bóng. Khi Arsenal chào đón Ronaldo Vieira với giá 35 triệu bảng chỉ có 104.000 lượt thích và có ít lượt chia sẻ hơn bài đăng của Quang Hải gia nhập Pau FC mặc dù đội bóng này có lượt theo dõi gấp 40 lần đội bóng đến từ miền Tây Nam nước Pháp.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hai-con-dep-trai
Việc Quang Hải gia nhập Pau FC đã giúp cho đội bóng này gia tăng lượng tương tác một cách đầy bất ngờ.

Vào tối ngày 29/06 (theo giờ Hà Nội), cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chính thức gia nhập Pau FC. Hai bên sẽ có hợp đồng 2 năm và điều khoản gia hạn 1 năm. Quan Hải sẽ được khoác lên mình chiếc áo số 19 yêu thích ở đội bóng nước Pháp.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2