GMT +7
Indonesian Odds

Ghi bàn giúp Việt Nam thắng dễ Singapore, Văn Quyết gáy khét: 'Còn ai chê tôi tù trưởng, đòi đuổi tôi khỏi tuyển nữa không'

Mặc dù thầy Park chưa cho đội hình mạnh nhất ra sân nhưng ĐT Việt Nam đã có trận đấu thành công với tỷ số 4-0 trong trận chiến gặp Singapore ở giải “Tam hùng”. Văn Quyết cũng đã có phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

Chiến thắng đầy thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đội bóng đến từ đảo quốc sư tử

Sau một thời gian dài thì người hâm mộ mới được chứng kiến Văn Quyết ra sân thi đấu từ khi bắt đầu trận đấu cho ĐT Việt Nam. Những cái tên lần đầu góp mặt vào ĐT quốc gia như Tuấn Tài và Mạnh Dũng cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội ra sân trong đội hình chính thức. Đây là những lựa chọn mới mẻ và cũng làm cho các cổ động viên lo ngại về thực lực của các cầu thủ trong trận đấu giao hữu này.

ghi-ban-giup-viet-nam-thang-de-singapore-van-quyet-gay-khet
Ghi bàn giúp Việt Nam thắng dễ Singapore, Văn Quyết gáy khét: 'Còn ai chê tôi tù trưởng, đòi đuổi tôi khỏi tuyển nữa không'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ngay từ những giây phút đầu tiên của hiệp 1, những chiến binh sao vàng đã có những màn tấn công ấn tượng và làm chủ thế trận. Có nhiều đường bóng nguy hiểm áp đảo và gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Cơ hội bất ngờ đến với Văn Quyết ở phút thứ 37 của trận đấu, anh đã có pha xử lý đầy bất ngờ và tạo ra bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt. 

Mặc dù đã có những cố gắng nhưng ở hiệp 2 của trận đấu, thầy trò HLV Takayuki Nishigaya đã không thể cứu vãn tình hình. ĐT Việt Nam đã thành công có thêm 3 bàn thắng chiêu đãi người hâm mộ bằng các pha lập công đến từ các cầu thủ Thanh Nhân, Tấn Tài và Khuất Văn Khang.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

ghi-ban-giup-viet-nam-thang-de-singapore-van-quyet-gay-khet-con-ai-che-toi-tu-truong
Mặc dù thầy Park chưa cho đội hình mạnh nhất ra sân nhưng ĐT Việt Nam đã có trận đấu thành công với tỷ số 4-0 trong trận chiến gặp Singapore ở giải “Tam hùng”. Văn Quyết cũng đã có phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt màu áo ĐT quốc gia, Văn Khang đã xuất sắc lập công nhờ pha xử lý nhanh nhạy và dứt khoát đến từ sai lầm của cầu thủ đội bạn. Đây thực sự là bàn thắng có ý nghĩa cho cầu thủ sinh năm 2003.

Vào lúc 19h ngày 27/9, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 5 ngày để  tập luyện và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. 

'Lâu lắm rồi mới trở lại tuyển và ghi bàn, tôi hạnh phúc lắm. Còn ai chê tôi tù trưởng, đòi đuổi tôi khỏi tuyển nữa không', Văn Quyết chia sẻ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2