GMT +7
Indonesian Odds

Gia nhập Pau FC, Quang Hải trở thành thần may mắn

Ngoài việc đóng góp tài năng của bản thân cho đội bóng nước Pháp, cầu thủ Việt Nam cón giúp CLB sở hữu lập nên một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch sử.

Quang Hải nghiễm nhiên trở thành vị thần may mắn kể từ khi gia nhập Pau FC

Kể từ khi chính thức ký kết hợp đồng với Pau FC, Quang Hải đã giúp cho CLB nhận được nhiều yêu cầu đơn đặt hàng chiếc áo thi đấu của cầu thủ mang áo số 19. Theo thông tin từ Sud Ouest, mẫu áo của cầu thủ sinh năm 1997 trở nên đắt khách hơn bao giờ hết. Trong lịch sử, Pau FC chưa bao giờ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nước ngoài nhiều đến như vậy.

“Các đơn hàng được đặt từ Việt Nam và rất nhiều nước trên thế giới. Đa số là những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại. Thất bất ngờ đã có những đơn hàng được yêu cầu từ  Australia”. Tờ Sud Ouest  đã đăng tải những thông tin mới đầy hấp dẫn

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

gia-nhap-pau-fc-quang-hai-tro-thanh-than-may-man
Gia nhập Pau FC, Quang Hải trở thành thần may mắn.

"Những chiếc áo đấu sẽ được xuất khẩu sang Việt Nam, đất nước sản xuất hầu hết áo đấu bóng đá. Nhu cầu về áo đấu của Pau FC được đẩy lên cao sau khi Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng với đội bóng".

“Chưa bao giờ đội chủ sân Nouste Camp lại nhận được nhiều đơn hàng xuất khẩu áo đến vậy. Kể từ thời điểm Quang Hải gia nhập đội bóng, sức hút của cầu thủ người Việt đã làm gia tăng nhu cầu mua áo thi đấu của đội bóng gia tăng nhanh chóng. Ở Việt Nam, nhiều nơi đã rao bán áo thi đấu số 19 với số lượng lớn, nhưng đây chỉ là hàng nhái và kém chất lượng và giá thành lại rẻ”.

quang-hai
Ngoài việc đóng góp tài năng của bản thân cho đội bóng nước Pháp, cầu thủ Việt Nam cón giúp CLB sở hữu lập nên một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch sử.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Trên trang web chính thức của Pau FC đã đăng tải hình ảnh tập luyện của cựu cầu thủ Hà Nội FC. Tuy nhiên, bức ảnh của anh nhận được nhiều lượt like và bình luận nhất sau khi bức ảnh chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn. 

Ngoài ra, rất nhiều người hâm mộ cũng đã chú ý và giành thời gian theo dõi các trận đấu của đội bóng nước Pháp tại mùa giải năm nay.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2