GMT +7
Indonesian Odds

Giải thưởng nhất tháng 7, toàn thắng 5 trận liên tiếp: 'HAGL vô đối, đủ đẳng cấp vô địch V.League'

Theo kết quả được bình chọn mới đây, đội bóng phố núi đã dành được 3 giải thưởng quan trọng trong tháng 7 vừa qua, trong khi đó, Văn Đức của SLNA ẵm giải Bàn thắng đẹp nhất.

Không phải SLNA, HAGL mới là đội bóng dành nhiều giải thưởng nhất trong tháng 7

Cách đây không lâu, VPF vừa công bố kết quả bình chọn CLB, HLV, cầu thủ và bàn thắng đẹp nhất trong tháng 7. Với chuỗi thành tích bất bại để từ vị trí nửa sau của BXH V.League 2022 lên top đầu giải đấu, HAGL đã ấn tượng vượt qua Hải Phòng, Hà Nội FC, SLNA để trở thành đội bóng hay nhất tháng 7.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

giai-thuong-nhat-thang-7-toan-thang-5-tran-lien-tiep-hagl-vo-doi-du-dang-cap-vo-dich
Giải thưởng nhất tháng 7, toàn thắng 5 trận liên tiếp: 'HAGL vô đối, đủ đẳng cấp vô địch V.League'.

Tiếp nối giải thưởng, ông Kiatisak Senamuang, HLV của HAGL cũng trở thành chiến lược gia nổi bật nhất tháng. Với việc giúp đội bóng đạt được phong độ thi đấu ấn tượng sau 7 trận liên tiếp chìm sâu và cùng với đó là thành tích ghi bàn ở những vòng vừa qua, Văn Toàn đã xuất sắc vượt qua ”khẩu đại bác” Rimario Gordon của Hải Phòng để dành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Bên cạnh đó, việc cầu thủ Văn Toàn được VPF lựa chọn thay vì  Rimario cũng đến từ việc ngoại binh bên phía Hải Phòng đã bị treo giò ở trận thắng Bình Định. Khá đen cho HAGL khi họ không thể nhận danh hiệu tháng tuyệt đối.

giai-thuong-nhat-thang-7-toan-thang-5-tran-lien-tiep
Theo kết quả được bình chọn mới đây, đội bóng phố núi đã dành được 3 giải thưởng quan trọng trong tháng 7 vừa qua, trong khi đó, Văn Đức của SLNA ẵm giải Bàn thắng đẹp nhất.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Theo đó, cú ngả người bắt vô lê tung lưới Hải Phòng của Phan Văn Đức bên phía SLNA  đã được bình chọn là Bàn thắng ấn tượng nhất tháng. Thành tích này càng quan trọng hơn khi Văn Đức vượt qua các chủ nhân của những bàn thắng đẹp mắt khác như pha cứa lòng đầy uyển chuyển đến từ Văn Long (SHB Đà Nẵng) hay cú nã đại bác ở góc rất hẹp ngay những phút đầu trận của Công Phượng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2