GMT +7
Indonesian Odds

Hà Nội FC thắng HAGL, Bầu Hiển phấn khích: Chi khủng thưởng cầu thủ

Sau khi có được chiến thắng bất ngờ với tỷ số 2-1 trước HAGL, đồng thời trở thành đội bóng vô địch lượt đi V.League 2022, Hà Nội FC đã được tặng thưởng 3 tỷ đồng.

Hà Nội FC được thưởng khủng

bau-hien
Hà Nội FC thắng HAGL, Bầu Hiển phấn khích: Chi khủng thưởng cầu thủ.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Hà Nội FC đã giành chiến thắng 2-1 trước HAGL trên sân Hàng Đẫy. Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã trở thành nhà vô địch ở lượt đi V.League 2022 sớm trước 1 vòng đấu . Bên cạnh đó, sau khi trận đấu kết thúc, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng được BLĐ thưởng nóng 3 tỷ đồng - ngang bằng với số tiền thưởng sau khi vô địch chung cuộc V.League 2022.

Chia sẻ về chức vô địch lượt đi của giải đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC tâm sự: “Tôi rất tự hào khi cùng Hà Nội FC giành chức vô địch lượt đi của giải đấu. Chặng đường vẫn còn dài và chúng tôi vẫn đang cố gắng phấn đấu để đạt đến danh hiệu chung cuộc. Ở thời điểm này, không dễ để nói về chiếc cúp vô địch. Vì vậy, các cầu thủ của Hà Nội FC cần phải cống hiến hết mình. Họ cũng phải thi đấu với một tâm lý thoải mái để khi kết thúc mùa giải không có gì tiếc nuối.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

ha-noi
Sau khi có được chiến thắng bất ngờ với tỷ số 2-1 trước HAGL, đồng thời trở thành đội bóng vô địch lượt đi V.League 2022, Hà Nội FC đã được tặng thưởng 3 tỷ đồng.

Trận đối đầu với HAGL quả thực rất hấp dẫn. Khán giả đến rất đông đủ và có chuyên môn cao. Mọi cầu thủ đều thi đấu hết khả năng của mình. Đây là điều rất tốt để bóng đá Việt Nam có thể nâng tầm cao mới. Bóng đá chúng ta sẽ ngày một phát triển hơn nếu có những trận đấu thế này. Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn một cách hợp lý”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2