GMT +7
Indonesian Odds

HAGL sa sút tại V.League: Chỉ cần vô địch Cúp Quốc gia là được

HAGL của đang trải qua chuỗi thành tích không mấy khả quan, và lối chơi cũng có phần nhạt nhòa so với trước. Theo tác giả Minh Anh Nhật thì do một số nguyên nhân dưới đây.

Lực lượng

Điều dễ thấy nhất đó là chất lượng đội hình năm nay của chúng ta không bằng năm ngoái, so với năm ngoái . Năm ngoái bộ 3 trung vệ Memovic - Kim Dong Su - Hữu Tuấn tạo thành bức tường vững chắc nhất V League, năm nay HAGL mất 2/3 vị trí đó.

hagl-sa-sut-tai-v-league-chi-can-vo-dich-cup-quoc-gia
HAGL sa sút tại V.League: Chỉ cần vô địch Cúp Quốc gia là được.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Và những người thay thế thì Mauricio không cùng đẳng cấp. Còn việc xếp Văn Sơn đá trung vệ thì cũng là bất đắc dĩ thôi vì sở trường của em ấy là hậu vệ phải. 

Về chiều sâu đội hình, năm ngoái chúng ta có Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Việt Hưng,Nguyễn Trung Đại Dương... ở băng ghế dự bị. Còn năm nay hầu như chỉ có Minh Vương là có thể tạo ra đột biến. Các cầu thủ như Đình Lâm, Văn Việt, Thanh Nhân...chủ yếu là để cọ xát lấy kinh nghiệm là chính. Bruno Lazada thì....không bàn tới.

Phong độ

Về phong độ thì có thể nói các cầu thủ HAGL không ai có phong độ trội hơn năm ngoái. Thậm chí các cầu thủ như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Xuân Trường, Brandao và Văn Toàn xuống phong độ rõ rệt so với năm ngoái. 

Có thể là do mật độ thi đấu quá dày, V league năm nay trung bình 1 tuần 2 trận, rồi còn Cúp Quốc Gia, Cúp C1 Châu Á....đợt nào nghỉ thì dàn trụ cột lại lóc cóc kéo lên Đội tuyển quốc gia. Thi đấu liên tục quanh năm suốt tháng vậy thì việc các cầu thủ bị quá tải cũng là điều bình thường.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

hagl-sa-sut-tai-v-league-chi-can-vo-dich-cup-quoc-gia-la-duoc
HAGL của đang trải qua chuỗi thành tích không mấy khả quan.

Về tinh thần thi đấu thì mình nghĩ các cầu thủ HAGL cũng đã cố gắng hết sức để cống hiến cho người hâm mộ rồi. Tuy nhiên ông bà ta vẫn nói "Có bột mới gột nên hồ", với lực lượng cầu thủ hiện nay của HAGL, đặc biệt là ngoại binh thì việc chúng ta lọt vào Top 3 cuối mùa cũng là quá thành công rồi.

Đội bóng không thắng thì chúng ta buồn, nhưng mong mọi người chúng ta vẫn ủng hộ HAGL nhé, ngay cả AC Milan hùng mạnh hay MU, Arsenal... cũng có giai đoạn dài thi đấu không thành công mà.

Tác giả: Minh Anh Nhật.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2