GMT +7
Indonesian Odds

Hành động câu giờ của Luke Shaw đã thực sự khiến Ten Hag nổi giận

HLV trưởng Quỷ Đỏ bực tức vì Luke Shaw đã có pha ném biên chậm trễ. Trận đấu giữa MU và Chelsea buộc phải khép lại với tỷ số hoà 1-1.

Ten Hag nổi giận vì học trò câu giờ

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea đã diễn ra vô cùng căng thẳng tại sân Stamford Bright. Hai bên đã có những pha tấn công nghẹt thở vào phần sân đối phương. Tuy nhiên, các cổ động viên của 2 đội bóng lớn thật sự lo lắng, trận đấu đã trôi qua 80 phút nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Mãi đến phút thứ 86 của trận đấu, Jorginho đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho The Blues khi được hưởng cú phạt đền ở chấm 11m.Thế nhưng, điều bất ngờ là ở phút 90+4, Casemiro đã có pha đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ thành Chelsea. 

hanh-dong-cau-gio-cua-hoc-tro-da-thuc-su-khien-ten-hag-noi-gian
Hành động câu giờ của Luke Shaw đã thực sự khiến Ten Hag nổi giận.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tuy nhiên, điều khiến ông Ten Hag thực sự nổi giận không phải là kết quả của trận đấu mà là pha xử lý kém chuyên nghiệp của Shaw. Trong phút bù giờ cuối cùng (90+6), MU đã được hưởng quả ném biên ở phần sân nhà. Cầu thủ sinh năm 1995 là người nắm giữ bóng nhưng lại có hành động tâng bóng thay vì ném biên để Quỷ Đỏ có cơ hội tấn công. Chiến lược gia người Hà Lan đã quát vào mặt học trò vì hành động câu giờ này. 

Vị HLV 52 tuổi luôn đặt ra những tiêu chuẩn cho các cầu thủ của mình. Trước đó, CR7 từng bị ông xử phạt khi từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham. Vì vậy, hành động câu giờ của cầu thủ mang áo số 23 đã thực sự khiến ông nổi giận.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hanh-dong-cau-gio-cua-hoc-tro-da-thuc-su-khien-ten-hag-noi-cau
HLV trưởng Quỷ Đỏ bực tức vì Luke Shaw đã có pha ném biên chậm trễ. Trận đấu giữa MU và Chelsea buộc phải khép lại với tỷ số hoà 1-1.

“Có rất nhiều cổ động viên luôn ủng hộ và theo dõi các trận đấu của chúng tôi. Vì vậy, cả đội luôn phải thi đấu theo những chiến lược và phương án đặt ra trước đó. Tôi sẽ không bỏ qua cho bất cứ hành động sai lầm nào. Với cương vị là HLV, tôi luôn cố gắng đưa ra những quyết định có lợi cho cả đội bóng. Sẽ không có trường hợp ngoại lệ nếu phạm sai lầm, dù bạn có nổi tiếng đến đâu”, HLV Ten Hag nhấn mạnh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2