GMT +7
Indonesian Odds

Hành động 'phun mưa' của CĐV Hải Phòng gây phẫn nộ: 'Cần tống khứ thể loại này ngay và luôn'

Một CĐV Hải Phòng đã có hành động mất lịch sự với trọng tài chính trận đấu giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định vào tối ngày 19/7 vừa qua.

Hành động quá khích của CĐV Hải Phòng gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Một sự việc tồi tệ đã xảy ra tại trận đấu giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định vào tối 19/7 vừa qua. Khi trọng tài chính của trận đấu là ông Hoàng Ngọc Hà đang có màn thảo luận với các đồng nghiệp ngay khi trận đấu kết thúc thì đã có một CĐV quá khích tiếp cận và phun nước bọt vào mặt vị trọng tài.

nho-nuoc-bot
Hành động 'phun mưa' của CĐV Hải Phòng gây phẫn nộ: 'Cần tống khứ thể loại này ngay và luôn'

Vụ việc nghiêm trọng trên đã được ghi lại ở hồ sơ trận đấu. Chắc chắn thủ phạm của vụ việc bất lịch sự trên sẽ phải chịu hình phạt thích đáng. Ông Trần Tiến Dũng, “tác giả” của việc trên đã chia sẻ:

Dù đã nhận sai và xin lỗi trọng tài chính song với hành động tấn công vị vua áo đen, sẽ rất khó để ông Trần Tiến Dũng có thể thoát khỏi án kỷ luật, thậm chí là cả với CLB Hải Phòng khi không đảm bảo được công tác an toàn cho những người điều khiển trận đấu.

“Tôi đã hơi nóng vội khi không kiểm soát được hành vi và có hành động bất lịch sự đối với trọng tài của trận đấu. Tôi đã liên hệ với ông ấy và xin khắc phục hậu quả bản thân mình đã gây ra. Tất cả là vì tôi quá yêu thích và hâm mộ đội bóng của mình”. Trọng tài đã sai khi giành tặng thẻ vàng cho Rimario. Không những bản thân tôi mà còn nhiều bức xúc với quyết định của người điều khiển trận đấu vừa rồi”.

“Tôi đã cư xử không đúng đắn trong những phút cuối cùng khi kết thúc trận đấu. Tôi xin chịu mọi hậu quả và trách nhiệm về việc mình đã làm”.

do-ban
Một CĐV Hải Phòng đã có hành động mất lịch sự với trọng tài chính trận đấu giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định vào tối ngày 19/7 vừa qua.

Mặc dù đã có những hành động hối cải nhưng hành vi của ông Dũng sẽ không tránh khỏi việc bị kỷ luật, CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ phải chịu khiển trách vì không đảm bảo được an toàn cho trọng tài trong trận đấu vừa rồi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2