GMT +7
Indonesian Odds

HLV David Moyes ra ray, West Ham đàm phán chiêu mộ sao Chelsea giá 30 củ bảng

Ở thời điểm hiện tại, The Hammers đang đưa 1 ngôi sao Chelsea vào danh sách cần chiêu mộ. HLV David Moyes đang đàm phán mức giá hợp lý nhất. 

West Ham đàm phán chiêu mộ sao Chelsea giá 30 củ

Dưới sự dẫn dắt của ‘Búa tại’ David Moyes, West Ham đã vực dậy mạnh mẽ để trở thành thế lực hàng đầu của bóng đá Anh, cạnh tranh trực tiếp với nhóm Big Six cho tấm vé dự Cúp châu Âu. Ở mùa giải vừa qua, West Ham cán đích thứ 7 Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết Europa League - một thành tích không hề tệ chút nào. 

moyes
HLV David Moyes ra ray, West Ham đàm phán chiêu mộ sao Chelsea giá 30 củ bảng.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Hiện tại, ban lãnh đạo West Ham đang bắt tay vào công cuộc gây dựng, nâng cấp đội hình để phục vụ cho tham vọng của họ ở mùa giải tới đây. Cách đây chưa lâu, HLV Moyes đã công bố chính thức việc chiêu mộ thành công Nayef Aguerd từ Rennes với giá là 31,5 triệu bảng. Hàng thủ West Ham hứa hẹn sẽ được tăng cường chất thép sau khi ngôi sao người Morocco góp mặt. 

Và tiếp đến, West Ham sẽ tiến hành nâng cấp hàng công. Theo nguồn tin từ Di Marzio, Armando Broja chính là ưu tiên tiếp theo của West Ham. Ngôi sao 20 tuổi vừa có mùa giải thăng hoa trong màu áo Southampton dưới dạng cho mượn từ The Blues. Cụ thể, Broja sở hữu 9 pha lập công và 1 đường kiến tạo sau 38 trận đấu trên mọi mặt trận cùng The Hammers. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Broja-chelsea
Broja trong màu áo Chelsea.

Lúc này, lãnh đạo West Ham đang làm việc, đàm phán với Chelsea để chiêu mộ chàng cầu thủ 2k1. Mức phí của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng. 

Và ngoài West Ham, Broja còn nhận nhiều sự quan tâm của Arsenal. Và ngay cả Southampton cũng muốn mua đứt cầu thủ này chứ không chỉ dừng lại ở việc mượn. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2