GMT +7
Indonesian Odds

HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam không tới Indo cho vui, chúng tôi tới đây để vô địch'

Mới đây, tại Indonesia đã diễn ra buổi họp báo giải U19 Đông Nam Á 2022. HLV Đinh Thế Nam khẳng định quyết tâm chinh phục ngôi vị quán quân của giải đấu lần này.

HLV Đinh Thế Nam: “Vị trí đứng đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022 chắc chắn sẽ thuộc về các cầu thủ U19 Việt Nam”

Trong mùa giải này, những chiến binh sao vàng sẽ chạm trán những đội tuyển trong bảng A bao gồm U19 Philippines, U19 Myanmar U19 Brunei, U19 Thái Lan và đội chủ nhà Indonesia. Tại đây, ông Nam đã trả lời nhiều câu hỏi đến từ các phóng viên.

hlv-dinh-the-nam-u19-viet-nam
HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam không tới Indo cho vui, chúng tôi tới đây để vô địch'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với lịch trình thi đấu dày đặc, HLV trưởng U19 Việt Nam chia sẻ: “Theo lịch trình của BTC, mỗi đội sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Thế nên, đây sẽ là khó khăn và là thử thách dành cho các đội. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt về mặt tinh thần và thể lực để có thể đạt được kết quả tốt nhất”.

Ngay từ trận đầu tiên, chúng ta sẽ phải chạm trán với đội chủ nhà. Cùng với lợi thế sân nhà và nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên sẽ là một lợi thế không nhỏ của U19 Indonesia, vị HLV trưởng của U19 Việt Nam vẫn tràn trề quyết tâm:

“Mặc dù đụng độ với một trong những ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất cộng với sự ủng hộ của khán giả đội bạn dành cho đội bóng của đất nước vạn đảo sẽ làm cho các cầu thủ sao vàng bất an. Tuy nhiên, ban quản lý và tôi luôn động viên các cầu thủ trẻ để họ có thể thi đấu hết sức mình và cống hiến những trận đấu đỉnh cao dành cho khán giả”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hlv-dinh-the-nam
Mới đây, tại Indonesia đã diễn ra buổi họp báo giải U19 Đông Nam Á 2022. HLV Đinh Thế Nam khẳng định quyết tâm chinh phục ngôi vị quán quân của giải đấu lần này.

Lịch trình thi đấu của 2 đội bóng bảng A giữa U19 Indonesia và U19 Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/7. Địa điểm diễn ra trận đấu sẽ ở sân vận động Patriot Candrabhaga, Tây Java, Indonesia.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2