GMT +7
Indonesian Odds

HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ'

HLV trưởng U19 Việt Nam vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì các học trò của ông đã thể hiện trong trận đấu gặp U19 Thái Lan vào ngày 10/7 vừa qua.

HLV Đinh Thế Nam: Các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn rất thận trọng khi đối đầu với những chú Voi chiến

Trận đấu cuối cùng của bảng A đã kết thúc vào tối ngày 10/07. Kết quả của trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là 1-1. Bàn thắng của hai đội đều đến từ những phút thứ 70 của trận đấu.

Giành được kết quả (3 trận thắng, 2 trận hòa sau 5 lượt đấu) đã giúp U19 Việt Nam đứng đầu bảng A, theo sát chúng ta là những chú Voi chiến. Với kết quả hòa trong trận đấu vừa qua, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã đầy đội chủ nhà ra khỏi mùa giải này dù cả ba đội đều có 11 điểm nhưng đội bóng xứ vạn đảo “ngậm ngùi” dừng chân khi thua chỉ số phụ.

thay-nam
HLV Đinh Thế Nam: 'U19 Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

“Trận đấu với U19 kết thúc với tỷ số 1-1. Chúng ta đã chính thức giành được tấm vé bước vào vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, tôi chưa thật sự hài lòng về những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu vừa rồi”. HLV Đinh Thế Nam đã có những chia sẻ với các phóng viên.

“Ở những phút đầu của trận đấu, các cầu thủ đã không kiểm soát tốt thế trận. Các bạn vẫn tỏ ra căng thẳng khi đối đầu với U19 Thái Lan. Rất may mắn là sau đó, cục diện của trận đấu đã đi vào ổn định hơn. Với vị trí đứng đầu bảng A làm chúng tôi rất vui. Toàn đội sẽ nỗ lực và cố gắng thi đấu tốt hơn ở những vòng sau".

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u19-viet-nam
HLV trưởng U19 Việt Nam vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì các học trò của ông đã thể hiện trong trận đấu gặp U19 Thái Lan vào ngày 10/7 vừa qua.

Kết quả của trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ lộ diện ra đối thủ của những chiến binh sao vàng ở vòng sau. Đội bóng hình chữ S đã chuẩn bị tinh thần để có thể thi đấu tốt nhất ở những vòng sau.

Phần thưởng nóng dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi bước vào vòng bán kết  giải U19 Đông Nam Á 2022 là  triệu đồng đến từ  Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2