GMT +7
Indonesian Odds

HLV Kiatisak nói điều thật lòng về Văn Toàn sau chuỗi 2 trận toàn thắng của HAGL

Nhà cầm quân người Thái lan nói điều bất ngờ về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong trận đối đầu với  CLB TP.HCM tại V-League 2022.

Văn Toàn được thầy Sắc ngợi khen

Đội bóng phố núi đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng khi liên tục thắng lợi ở V-League 2022. Các học trò của HLV Kiatisak dễ dàng đánh bại đội chủ nhà TP.HCM với tỷ số 2-0, tuy nhiên, niềm hy vọng lớn trên hàng công Nguyễn Văn Toàn vẫn không tỏa sáng.

van-toan
HLV Kiatisak nói điều thật lòng về Văn Toàn sau chuỗi 2 trận toàn thắng của HAGL.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Diễn biến chi tiết, Văn Thanh đã đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng trong tình huống phạt đền để mang về bàn thắng kết thúc trận đấu cho HAGL. Chia sẻ về lý do chọn hậu vệ quê Hải Dương đá 11m thay vì tiền đạo Văn Toàn - người đang có một phong độ không ổn định tại V-League 2022, HLV Kiatisak nói:

"Tôi đã sắp xếp người cho tình huống phạt đền từ trước. Tôi cũng không muốn Văn Toàn phải chịu áp lực vì quan trọng còn là lối chơi chung, chiến thuật của toàn đội. Vì vậy tôi quyết định không giao nhiệm vụ ghi bàn cho Văn Toàn.

Với 2 trận thắng liên tiếp, nếu nói về chức vô địch lúc này sẽ gây không ít áp lực lên các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, tận dụng những gì mình đang có chứ không nghĩ về điều gì quá xa vời”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ong-sac
Nhà cầm quân người Thái lan nói điều bất ngờ về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong trận đối đầu với  CLB TP.HCM tại V-League 2022.

Ở trận đấu này, HAGL đã thi đấu mà không có sự góp mặt của Công Phượng, bởi vì hiện tại anh đang gặp vấn đề về chấn thương đầu gối và phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Công Phượng, HLV Kiatisak hài hước nói: Có lẽ cậu ấy không muốn đối đầu đội bóng cũ nên chúng tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy bồi dưỡng sức khỏe. Chúng tôi không khẳng định chấn thương sẽ kéo dài 2 tháng mà mong sẽ hồi phục trong vài tuần".

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2