GMT +7
Indonesian Odds

HLV Mã Lai đánh giá cao 'song tấu' U23 Việt Nam: 'Họ khá lợi hại'

HLV đã Brad Maloney đã có những lời khen có cánh cho hai cầu thủ thuộc Hà Nội FC. Đó là 2 cái tên Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Tùng

Bộ đôi Hùng Dũng, Văn Tùng được HLV U23 Malaysia đánh giá cao khả năng thi đấu 

anh-dung
HLV Mã Lai đánh giá cao 'song tấu' U23 Việt Nam: 'Họ khá lợi hại'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trận đấu vòng bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/05. HLV đội U23 Malaysia đã có những phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. “Đội bóng của tôi vừa trải qua trận đấu cách đây vài ngày. Chúng tôi đã có những buổi tập luyện trước trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam. Trong 90 phút thi đấu, các cầu thủ U23 Malaysia sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình để có một trận đấu ý nghĩa”.

Ông Brad Maloney phát biểu: “U23 Việt Nam là đội bóng được chúng tôi đánh giá cao. Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi có ý định né tránh cuộc chạm trán này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, các cầu thủ sao vàng đã đoàn kết, có tinh thần tập thể và lối chơi hay. Đội hình thi đấu của U23 Việt Nam còn có 3 cầu thủ quá tuổi, họ có nhiều kinh nghiệm thi đấu và làm chủ được tình huống. Dẫu phải đối đầu trước đội bóng được đánh giá có nhiều khả năng giành chức vô địch nhưng chúng sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

dt-u23-vn
HLV đã Brad Maloney đã có những lời khen có cánh cho hai cầu thủ thuộc Hà Nội FC. Đó là 2 cái tên Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Tùng.

“Đội hình thi đấu của U23 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt. Bản thân tôi đặc biệt ấn tượng với lối chơi và màn trình diễn của 2 cầu thủ là Hùng Dũng và Văn Tùng. Đương đầu với đội bóng mạnh và có lợi thế sân nhà và sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên sẽ là trở ngại cho chúng tôi. Mặc dù vậy, những chú hổ Mã Lai sẽ thi đấu hết sức mình để đạt được mục tiêu giành được chiến thắng”. Nhà cầm quân U23 Malaysia đã có những chia sẻ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2