GMT +7
Indonesian Odds

HLV Nam Định: 'Hà Nội suy yếu vì mất Quang Hải, họ đã không thể thắng chúng tôi'

Ông Nguyễn Văn Sỹ, HLV của CLB Nam Định khẳng định rằng việc cầm hòa CLB Hà Nội là một điều may mắn, đồng thời cũng hy vọng các thành viên trong đội có thể dựa vào một số tình huống của trận đấu này để thi đấu tốt hơn khi V.League 2022 quay trở lại.

HLV Nam Định thừa nhận đội nhà cầm hòa CLB Hà Nội là nhờ vào sự may mắn?

nam-dinh
Nam Định cầm hòa Hà Nội với tỷ số 1-1.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong trận đấu với CLB Hà Nội, kẻ ngoại đạo Marcio tung cú sút xa đầy hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa của đối phương, đánh bại thủ môn Tấn Trường, qua đó, giúp CLB Nam Định có 1 điểm đầy quan trọng trước đối thủ đáng gờm. HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định phát biểu sau trận đấu:

“Tôi thấy Marcio vẫn chưa bắt nhịp trở lại tốt sau 4 tháng nghỉ V.League. Có thể thấy cậu ấy đã ghi được bàn thắng trong trận đấu này nhưng xét về cục  diện cả trận thì chưa thực sự tốt. Tôi hy vọng ở những trận đấu tiếp, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn.

Cục diện trận đấu thực sự rất  quan trọng, có thời điểm chúng tôi đã chơi không tốt nhưng ngược lại cũng có giai đoạn chơi rất cao hứng. Chung quy lại, tôi nghĩ Nam Định hòa CLB Hà Nội là một điều may mắn. Họ mất Quang Hải nên cũng có phần suy yếu”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hai-con
Quang Hải không còn là người của Hà Nội.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói tiếp: “Các cầu thủ của CLB Hà Nội có một sự phối hợp rất ăn ý. Ngoài ra, họ không vì mất một, hai vị trí mà ảnh hưởng đến toàn đội. Vậy nên, việc chúng tôi cầm hòa họ là điều có thể chấp nhận được cho dù đội đặt mục tiêu phải giành 3 điểm tuyệt đối”.

Hiện tại,  Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 11 sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội. Đội bóng thành Nam bằng điểm với 2 CLB khác là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2