GMT +7
Indonesian Odds

HLV Park gửi gắm toàn bộ cảm xúc vào tâm thư dành riêng cho fan Việt

Nhà cầm quân người Hàn Quốc viết thư tri ân NHM Việt Nam về quãng thời gian sinh sống và làm việc tại đất nước hình chữ S.

HLV Park Hang Seo gửi gắm toàn bộ cảm xúc vào bức tâm thư dành riêng cho NHM Việt Nam

Hôm nay, ngày 21/11, HLV Park Hang Seo đã gửi gắm tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam một bức tâm thư vô cùng cảm xúc. Xuyên suốt quãng thời gian dài 5 năm, HLV Park đã nhận được vô số lời khen ngợi từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) và các tập thể trong BHL, các cậu học trò cưng và không thể không nhắc tới sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của NHM Việt Nam.

hlv-park-gui-gam-toan-bo-cam-xuc-vao-tam-thu-danh-rieng-cho-fan
HLV Park gửi gắm toàn bộ cảm xúc vào tâm thư dành riêng cho fan Việt.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể người hâm mộ tại Việt Nam. Các bạn chính là những người đã ủng hộ tôi xuyên suốt chặng đường dài 5 năm qua. Đây không chỉ đơn giản là sự cổ vũ nồng nhiệt, mà còn là nguồn động viên khích lệ tinh thần vô cùng to lớn đến cả toàn thể đội bóng, nhất là trong thời điểm đầy khó khăn và áp lực vừa qua.

Nhờ có các bạn, chính tôi và các thành viên trong đội đã ngày một tốt hơn, thi đấu tốt hơn qua từng buổi tập và các trận chiến khác nhau. Ngay bây giờ, trên cương vị của một HLV dẫn dắt ĐTQG, tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể NHM trên khắp cả nước.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

hlv-park-gui-gam-toan-bo-cam-xuc-vao-tam-thu-danh-rieng-cho-fan-viet
Nhà cầm quân người Hàn Quốc viết thư tri ân NHM Việt Nam về quãng thời gian sinh sống và làm việc tại đất nước hình chữ S.

Nhìn lại về thành tích của đội bóng trong 5 năm vừa qua, tôi cảm thấy hãnh diện và rất tự hào về các cầu thủ. Cá nhân tôi và các thành viên trong đội đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và tôi trân trọng nó. Nhờ có sự đoàn kết, nỗ lực từng ngày và tài năng từ các cầu thủ, trải qua nhiều trận đấu khốc liệt đã giúp cho đội bóng gặt hái được những thành tích ấn tượng xuyên suốt 5 năm vừa qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2