GMT +7
Indonesian Odds

HLV Park nổi cáu với phóng viên: Tôi luôn công tư phân minh trong việc chọn cầu thủ

Vào sáng 8/4, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn với báo chí về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cùng các đội tuyển khác tại Sea Games 31. Ông đã có những chia sẻ về danh sách các cầu thủ tham gia giải đấu và bổ sung thêm danh sách 3 cầu thủ quá tuổi.

HLV Park nổi cáu với phóng viên

hlv-park-hang-seo-noi-cau-moi-phong-vien-thai-lan-ra-ngoai-vi-on-ao
HLV Park nổi cáu với phóng viên: Tôi luôn công tư phân minh trong việc chọn cầu thủ.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo dự kiến, ngày 9/4 chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 3 cầu thủ quá tuổi. “Liệu có nhiều bất cập khi những cái tên có nhiều kinh nghiệm thi đấu là  Văn Vỹ, Hai Long, Hữu Thắng không xuất hiện trong danh sách tham gia SEA Games 31”. Trước câu hỏi này, thầy Park trả lời trong tâm trạng không thoải mái: “ Từ trước tới nay, tôi luôn rõ ràng, minh bạch trong việc lựa chọn cầu thủ”.

“Sẽ có nhiều ý kiến ủng hộ và trái chiều khi lựa chọn cầu thủ này, loại cầu thủ kia. Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của chúng ta là giành tấm HCV trong kỳ SEA Games lần này, tôi và ban huấn luyện sẽ có những lựa chọn có lợi cho tình hình thế cục hiện giờ và cân nhắc các cầu thủ phù hợp với chiến thuật thi đấu”. Người dẫn dắt đội bóng Việt Nam khẳng định quan điểm.

“Kết thúc giải đấu Cúp Quốc gia rồi triệu tập các cầu thủ U23 không phải tốt hơn sao. Trước câu hỏi này, Thầy Park nhấn mạnh ông hiểu các cầu thủ của mình và ông sẽ vì đại cục làm trọng, không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến việc lựa chọn thành viên U23”.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

ong-park
HLV Park nổi cáu với phóng viên: Tôi luôn ‘công tư phân minh’ trong việc chọn cầu thủ.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm các quốc gia trong từng bảng đấu, thầy Park không thoải mái khi biết Việt Nam sẽ cùng bảng với Indonesia. HLV Park Hang Seo đã khẳng định chắc nịch: “ Các anh chị phóng viên quan tâm tới tâm trạng của tôi trong lễ bốc thăm bảng đấu. Tuy nhiên, tôi không có bất kỳ lo ngại nào khi gặp U23 Indonesia và HLV của họ, tôi nghĩ các bạn cũng tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ giành thắng lợi trước đất nước nghìn đảo này. Chúng ta không nên hỏi về vấn đề này nữa”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2