GMT +7
Indonesian Odds

HLV Singapore: 'Công Phượng từng là học trò cũ của tôi, trận đấu tối nay thú vị lắm đây'

Vị HLV trưởng đội bóng đến từ đảo quốc sư tử giành những lời khen cho Công Phượng cũng như tỏ thái độ dè chừng trước sự có mặt của Quang Hải trong những trận đấu sắp tới.

HLV Nishigaya Takayuki mong chờ trận đấu với ĐT Việt Nam cũng như gặp lại người học trò cũ

Sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tranh tài của các đội bóng trong giải đấu Tam hùng tại SVĐ Thống Nhất. HLV của Singapore đã có những chia sẻ trước giải đấu: “Chúng tôi đã có buổi tập luyện tại TP HCM và chuẩn bị tinh thần cho trận đấu sắp tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo là đối thủ mà tôi đánh giá cao. Việt Nam là quốc gia có nền bóng đá ngày một phát triển và các cầu thủ trẻ có chất lượng và phong độ thi đấu tốt”.

hlv-singapore-cong-phuong-tung-la-hoc-tro-cu-cua-toi-tran-dau-toi-nay-thu-vi-lam
HLV Singapore: 'Công Phượng từng là học trò cũ của tôi, trận đấu tối nay thú vị lắm đây'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

“Đội bóng của tôi cũng đã có những cầu thủ trẻ và đầy nhiệt huyết, ĐT Singapore sẽ thể hiện tốt nhất trong trận đấu được diễn ra vào ngày mai”.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng rất mong chờ được gặp Công Phượng trong giải đấu lần này, ông tâm sự: “Tôi biết Công Phượng từ 6 năm trước, anh ấy từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản và hiện giờ cầu ấy là một cầu thủ giỏi và là một trong những trụ cột của ĐT quốc gia”.

“Bên cạnh Công Phượng, Quang Hải là cầu thủ đáng để chúng tôi quan tâm và cẩn trọng với từng bước di chuyển của cầu thủ này trong các trận đấu sắp tới. Tôi đã sẵn sàng cho các cầu thủ theo sát và hạn chế được lối chơi và cơ hội cho cầu thủ thuộc Pau FC thể hiện mình”, vị HLV của Singapore chia sẻ.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

hlv-singapore-cong-phuong-tung-la-hoc-tro-cu-cua-toi-tran-dau-toi-nay-thu-vi-lam-day
Vị HLV trưởng đội bóng đến từ đảo quốc sư tử giành những lời khen cho Công Phượng cũng như tỏ thái độ dè chừng trước sự có mặt của Quang Hải trong những trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, bài toán khó cho vị HLV 49 tuổi là sự thiếu vắng của các nhân tố chủ chốt trong đội hình như Song Ui Young và cầu thủ Faris Ramli. Cầu thủ Song Ui Young đang gặp vấn đề về chấn thương. Về phía Faris Ramli, anh sẽ vắng mặt tại giải đấu vì sẽ ở cạnh bà xã để chào đón thành viên mới của gia đình. Một hi vọng cho nhà cầm quân đến từ xứ sở hoa anh đào là sự góp mặt của hai cầu thủ Irfan và Ikhsan Fandi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2