GMT +7
Indonesian Odds

HLV Ten Hag muốn chiêu mộ thêm tiền đạo: 'Mua để thế chỗ Ronaldo ngay luôn'

Tân HLV trưởng của MU - Erik ten Hag khẳng định Quỷ đỏ phải bổ sung lực lượng ở hàng công nếu muốn cạnh tranh suất vô địch trong mùa tới.

HLV Ten Hag muốn chiêu mộ thêm tiền đạo

HLV Ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo ngày 22/7 trước trận giao hữu với Aston Villa: "Việc chiêu mộ thêm tiền đạo là rất quan trọng, nếu MU muốn thành công. Các kế hoạch của mùa giải tới thật sự rất dài với mật độ thi đấu dày đặc. Ở thời điểm này, chúng tôi phải mua thêm tiền đạo nhằm có những phương án thay thế trên hàng công, và có thời gian để tuyển mộ thêm các tân binh".

hlv-erik-ten-hag
HLV Ten Hag muốn chiêu mộ thêm tiền đạo: 'Mua để thế chỗ Ronaldo ngay luôn'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mùa trước, Cristiano Ronaldo là tiền đạo chủ chốt của MU, với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng mùa hè này, anh đã muốn rời khỏi CLB. Trong những trận đấu gần đây của MU, chân sút 37 tuổi cố tình viện cớ gia đình để vắng mặt trong đợt du đấu của CLB đến châu Á và Australia.

Theo một tờ báo ở Anh, ngay cả khi Ronaldo không có ý định rời khỏi Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Hà Lan vân muốn tăng cường hàng công để có thêm những lựa chọn dự phòng trong mùa giải bị gián đoạn bởi World Cup. Gần đây nhất, MU được cho đã đàm phán với người đại diện của Antony, tuy nhiên, thương vụ đang gặp rắc rối do Ajax yêu cầu phí chuyển nhượng hơn 80 triệu USD.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ten-hag
Tân HLV trưởng của MU - Erik ten Hag khẳng định Quỷ đỏ phải bổ sung lực lượng ở hàng công nếu muốn cạnh tranh suất vô địch trong mùa tới.

Khi được hỏi về Ronaldo, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mọi chuyện không có tiến triển so với trước đó. HLV người Hà Lan sẽ tìm cách sửa sang đội hình trước khi Ronaldo trở lại, và muốn định hình lối chơi dựa trên những con người ông đang sở hữu. Hiện tại, Ten Hag đang thử nghiệm hàng công với bộ tứ Anthony Martial, Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford ở những trận giao hữu vừa qua và thu lại kết quả khá ấn tượng. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2