GMT +7
Indonesian Odds

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi chẳng ngán đội nào cả, chính U23 Việt Nam mới sợ chúng tôi'

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Campuchia kết thúc với tỷ số 5 - 0 nghiêng về các cầu thủ xứ chùa vàng. HLV trưởng đội U23 Thái Lan đã có những phát ngôn gây sốc sau trận đấu.

HLV Polking đầy tự tin phát biểu: “U23 Thái Lan sẽ không ngán đối thủ nào, kể cả đó là đội chủ nhà Việt Nam”.

“Đội bóng của chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong trận đấu hôm nay. Trước mắt sẽ có nhiều đối thủ mạnh trong đó có U23 Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi không lo sợ phải chạm trán đội bóng nào cả. Các cầu thủ Thái Lan sẽ đánh bại mọi rào cản và giành tấm HCV môn bóng đá nam” HLV Polking đã có những chia sẻ trong buổi họp báo.

nguoi-thai
HLV Thái Lan: 'Chúng tôi chẳng ngán đội nào cả, chính U23 Việt Nam mới sợ chúng tôi'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Vị HLV người Brazil chia sẻ thêm: “Trong bóng đá thì rất nhiều bất ngờ có thể xảy ra. Hiện tại tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã chắc chắn bước tiếp vào vòng bán kết”. Vớ đội bóng U23 Campuchia, họ cũng đã chơi rất hay trong trận đấu này. Đặc biệt họ đã tạo ra 3 tình huống nguy hiểm tuy nhiên họ vẫn còn thiếu chút may mắn”.

Ngược lại với niềm vui giành chiến thắng của đội bạn, HLV Ryu Hirose xót xa chia sẻ: “Kết quả 5 - 0 là điều chúng tôi không mong muốn. Ở hiệp 1, nếu chúng tôi tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn thắng thì cục diện trận đấu ngày hôm nay có thể đã chuyển biến theo hướng tích cực hơn”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

HLV-u23-thai
Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Campuchia kết thúc với tỷ số 5 - 0 nghiêng về các cầu thủ xứ chùa vàng. HLV trưởng đội U23 Thái Lan đã có những phát ngôn gây sốc sau trận đấu.

“Trận đấu hôm nay, tôi đã không có sự lựa chọn tốt cho hàng tiền vệ và hậu vệ. Chúng tôi sẽ cải thiện tình hình này, các cầu thủ sẽ trưởng thành và có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn trong đội hình U23 Campuchia ở mùa giải SEA Games tiếp theo”. HLV Ryu Hirose chia sẻ quan điểm

Cục diện ở bảng B sau trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Campuchia sẽ như sau: U23 Malaysia đứng vị trí đầu bảng, kế tiếp là thầy trò HLV Polking. Điều đáng tiếc cho U23 Campuchia là họ sẽ không thể bước tiếp vào vòng bán kết SEA Games 31.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2