GMT +7
Indonesian Odds

HLV U23 Hàn Quốc: ‘Chúng tôi sẽ chơi hết mình trước Thái Lan để dẫn đầu bảng C’

Dù để U23 Việt Nam cầm hòa nhưng cơ hội đứng đầu bảng của Hàn Quốc vẫn là rất lớn. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp đội bóng xứ Kim chi sở hữu tấm vé vào tứ kết với ngôi vị nhất bảng C. 

U23 Hàn Quốc sẽ chơi hết mình trước Thái Lan để dẫn đầu bảng C

Chia sẻ với truyền thông, ông Hwang Sun Hong - HLV trưởng U23 Hàn Quốc nói: ‘Ở trận đấu với U23 Việt Nam, chúng tôi đã ghi bàn thắng trước nhưng hơi tiếc là lại để đối thủ cầm hòa. Rõ ràng, U23 Việt Nam không phải may mắn khi cầm hòa chúng tôi. Họ có đẳng cấp và thực lực, thi đấu khá tự tin’. 

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

dai-han-dan-quoc
HLV U23 Hàn Quốc: ‘Chúng tôi sẽ chơi hết mình trước Thái Lan để dẫn đầu bảng C’.

‘U23 Việt Nam là đội bóng trẻ, sở hữu nhiều tuyển thủ có độ tuổi chỉ 20, 21. Họ có HLV mới khá ấn tượng. Ông Gong Oh Kyun đã làm rất tốt công việc của mình, tạo ra một tập thể đoàn kết, thi đấu ấn tượng’, HLV trưởng U23 Hàn Quốc nói thêm. 

Trận hòa trước U23 Việt Nam khiến U23 Hàn Quốc chưa chắc suất đi tiếp. Đội bóng tới từ xứ sở Kim chi mới chỉ giành 4 điểm sau 2 trận đã đấu, bằng điểm Thái Lan và hơn U23 Việt Nam 2 điểm. Người Hàn có thể bị loại nếu để thua hoặc hòa người Thái trong trận đấu tới. 

han-quoc
Dù để U23 Việt Nam cầm hòa nhưng cơ hội đứng đầu bảng của Hàn Quốc vẫn là rất lớn. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp đội bóng xứ Kim chi sở hữu tấm vé vào tứ kết với ngôi vị nhất bảng C.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Nhận xét về đối thủ U23 Thái Lan sắp tới, HLV Hwang Sun Hong cho hay: ‘Bản thân tôi và các cầu thủ đều không muốn đó là trận cuối cùng giải này. Chắc chắn, U23 Hàn Quốc sẽ chơi với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng, qua đó đi tiếp với vị trí nhất bảng’.

‘Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công chức vô địch U23 châu Á chứ không phải là loại từ vòng bảng. Chúng tôi sẽ chơi đầy quyết tâm, không mắc sai lầm nào để đánh bại Thái Lan’, ông Hwang nói thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2