GMT +7
Indonesian Odds

HLV U23 Thái Lan: 'U23 Việt Nam hòa may mắn, chúng tôi chơi hay hơn nhưng không gặp may'

HLV Woorawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn sau trận hòa với U23 Việt Nam.

HLV U23 Thái Lan thừa nhận đội nhà mắc phải sai lầm vì bàn thua chớp nhoáng

hlv-u23-thai-lan
HLV U23 Thái Lan: 'U23 Việt Nam hòa may mắn, chúng tôi chơi hay hơn nhưng không gặp may'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

"Đầu tiên, cần phải nói rằng dù Việt Nam đá với đội hình nào thì họ vẫn là họ, Thái Lan vẫn là Thái Lan. Bởi vậy, tôi không bất ngờ gì với đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Thực tế là trận này chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, tạo nhiều cơ hội hơn nhưng U23 Việt Nam gặp may mắn.

Tôi phải thừa nhận rằng các chân sút của chúng tôi đã mắc phải những sai lầm nên phải thay đổi chiến thuật cũng như cách chơi. Dẫu sao tôi vẫn hài lòng với kết quả này vì các học trò của mình đã thi đấu hết sức. Điều quan trọng nhất vẫn là có điểm", HLV Worawut Srimaka chia sẻ.

Vị chiến lược gia tới từ xứ Chùa Vàng cho biết thêm về chất lượng chuyên môn trong trận: "Ban huấn luyện đã phải thay Benjamin Davis vào sân để có thể lấy lại được tình thế của trận đấu. Bàn thua đầu tiên đã khiến đội bóng của tôi gần như không thể kiểm soát được trái bóng. May mắn thay, bàn gỡ hòa đã giúp các cầu thủ của chúng tôi tìm lại được cảm giác thi đấu cùng với đó là những sự thay đổi chiến thuật kịp thời.  Hiện tại, đội bóng của chúng tôi vẫn chưa chơi tốt, 2 trận đấu tiếp theo sẽ là nơi để chúng tôi sửa đổi những sai lầm", HLV Worawut Srimaka khẳng định thêm.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

fan-dai-viet
HLV Woorawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn sau trận hòa với U23 Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6. Cùng ngày, U23 Thái Lan thi đấu với U23 Malaysia. Vào trận đấu trước đó, U23 Hàn Quốc đã đè bẹp U23 Malaysia với chiến thắng đậm đà 4-1. Với cục diện hiện tại, U23 Thái Lan sẽ có nhiều lợi thế hơn vì gặp U23 Malaysia sớm hơn. Trong khi đó, việc gặp U23 Hàn Quốc sẽ khiến đội bóng đến từ mảnh đất hình chữ S khó lòng có điểm. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2