GMT +7
Indonesian Odds

HLV Văn Quyến: ‘Malaysia sẽ bị tê cứng khi đối đầu U23 Việt Nam

Theo đánh giá của Văn Quyến, Malaysia sẽ bị tâm lý, ‘tê cứng’ chân và phải nhận thất bại trước tuyển U23 Việt Nam.

‘Malaysia sẽ bị tê cứng khi đối đầu U23 Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông, HLV Văn Quyến đưa ra tình hình các đội bóng trước thềm bán kết SEA Games: ‘Việc quá chủ quan trước Campuchia khiến Malaysia chỉ có được kết quả hòa. Và điều này đã khiến họ chỉ cán đích ở vị trí nhì bảng và ngậm ngùi với việc phải chạm trán U23 Việt Nam. Thái Lan hay Malaysia cũng vậy, tuyệt nhiên không đội nào muốn đối đầu sớm với chủ nhà SEA Games 31. Tuy vậy, Malaysia đã bỏ lỡ cơ hội nhất bảng và phải đối đầu U23 Việt Nam từ khá sớm’. 

van-quyen
HLV Văn Quyến: ‘Malaysia sẽ bị tê cứng khi đối đầu U23 Việt Nam.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với việc về nhì bảng B, người Mã sẽ phải di chuyển lên Phú Thọ để đấu U23 Việt Nam. Văn Quyến nói: ‘Tôi nghĩ Malaysia đã gặp đôi chút tâm lý. Họ đã mất bình tĩnh, nôn nóng dẫn đến sai lầm và chẳng thể nào đánh bại Campuchia. Phải gặp chủ nhà Việt Nam trong hoàn cảnh này rõ ràng là yếu tố khiến mãnh hổ Mã Lai thiếu tự tin’. 

Khép lại cuộc trò chuyện với cánh phóng viên, Văn Quyến chia sẻ quan điểm của mình về 2 trận bán kết sắp tới: ‘Màn so tài giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia hứa hẹn sẽ là trận đấu kịch tính và căng thẳng. Sở hữu cầu thủ chất lượng, có kinh nghiệm thi đấu tại VL World Cup và AFF Cup, đương nhiên người Indo quyết đánh bại Thái Lan để tiến vào chung kết’. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u23-viet-nam
Theo đánh giá của Văn Quyến, Malaysia sẽ bị tâm lý, ‘tê cứng’ chân và phải nhận thất bại trước tuyển U23 Việt Nam.

‘Với việc chỉ phải đụng độ Malaysia thay vì Thái Lan, chắc chắn tâm lý các cầu thủ U23 Việt Nam cũng được giải tỏa đi khá nhiều. Hơn nữa, chúng ta càng có thêm sự tự tin khi được chơi trên sân nhà Việt Trì. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại người Mã để tiến vào chung kết’, HLV Văn Quyến nói thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2