GMT +7
Indonesian Odds

Hóa người hùng giúp U23 Việt Nam vào chung kết, Tiến Linh khóc: ‘Em sẽ nỗ lực để giúp đội nhà vô địch’

U23 Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu đầy cân não. Tiến Linh là người hùng khi ghi bàn duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết, đối đầu Thái Lan.

U23 Việt Nam vào chung kết đầy kịch tính

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U23 Việt Nam đã đẩy cao đội hình, thi đấu tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Và đội bạn đành lùi sâu phòng ngự nhằm hạn chế sức ép mà thầy trò HLV Park Hang Seo tạo ra. Dù vậy, đội chủ nhà SEA Games 31 vẫn có vài tình huống ngon ăn, chỉ tiếc là Tiến Linh đã không thể tận dụng thành công. Và hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

linh-tien
Hóa người hùng giúp U23 Việt Nam vào chung kết, Tiến Linh khóc: ‘Em sẽ nỗ lực để giúp đội nhà vô địch’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn là đội bóng áp đảo, kiểm soát trận đấu tốt hơn đối thủ. U23 Malaysia cũng như hiệp 1, họ lùi sâu phòng ngự nhằm hạn chế lối chơi tấn công của U23 Việt Nam. 2 đội chơi khá giằng co trong 45 phút của hiệp 2. Và rồi, 90 phút cũng khép lại với tỷ số hòa 0-0, buộc U23 Việt Nam và Mã Lai phải bước vào hiệp phụ. 

Và rồi, Tiến Linh cũng đã tỏa sáng ở thời khắc quan trọng nhất. Ở phút 111, sau tình huống đá phạt của Hùng Dũng, tiền đạo Bình Dương bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Những phút còn lại, U23 Malaysia đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa nhưng đã muộn màng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về chủ nhà.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

tien-linh
U23 Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu đầy cân não. Tiến Linh là người hùng khi ghi bàn duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết, đối đầu Thái Lan.

Như vậy, U23 Việt Nam đã vào chung kết và sẽ chạm trán Thái Lan vào ngày 22/5 tới đây. Sau trận đấu, Tiến Linh cũng đã bật khóc chia sẻ: 'Nhiều người vẫn còn ác cảm và hay chửi em lắm. Em sẽ nỗ lực để giúp đội nhà vô địch

Đội hình thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

U23 Việt Nam: Văn Toản; Tiến Long, Việt Anh, Thanh Bình; Văn Xuân (Tuấn Tài 74'), Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh (Công Đến 90'), Văn Đô (Quang Nho 107'); Mạnh Dũng (Văn Tùng 65'), Tiến Linh. 

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani; Harith Haiqal, Azrin Afiq, Azam Azmi, Syahir Bashah, Nik Akif Syahiran, Mukhairi Ajmal, Danial Asri, Luqman Hakim, Hadi Fayyadh, Mukhairi Ajmal. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2