GMT +7
Indonesian Odds

Hóa người hùng giúp U23 Việt Nam vào chung kết, Tiến Linh tri ân triệu fan: 'Cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho chúng em'

Bàn thắng vàng ở phút thứ 111 của trận đấu của Tiến Linh đã đưa thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sâu vào chung kết SEA Games 31.

Tiến Linh trở thành người hùng trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia

Cặp đấu đầy bất ngờ ở vòng bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia là ngoài dự tính của rất nhiều người. Bởi vì trước trận hòa với U23 Campuchia đã đẩy những chú hổ Mã Lai xuống vị trí thứ 2 bảng B.

tien-linh
Hóa người hùng giúp U23 Việt Nam vào chung kết, Tiến Linh tri ân triệu fan: 'Cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho chúng em'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam lần này có sự tham gia của ba cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng. Điều này đã tiếp thêm sức nóng cho trận đấu. Hiệp 1 của trận đấu diễn ra với nhiều pha tấn công nguy hiểm đến từ phía U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với các cầu thủ sao vàng. 45 phút trôi qua nhưng chúng ta chưa ghi được bàn thắng nào,

Sự thay đổi vị trí cánh phải và cánh trái của Văn Đô và Văn Xuân ở đầu hiệp 2 của trận đấu vẫn chưa mang lại hiệu quả tốt nhất. Chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải lựa chọn phương án thay đổi người đầu tiên. Văn Tùng vào sân thay thế cho Mạnh Dũng. Lựa chọn này của thầy Park đã làm cục diện của trận đấu chuyển hướng tích cực hơn trước.

Nửa thời gian còn lại của hiệp 2, trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuấn Tài vào thay Văn Xuân bởi vì anh gặp phải chấn thương. Hai đậu đã có màn xô xát ở vùng cấm địa. Đỉnh điểm là trọng tài đã phải rút 2 thẻ vàng dành cho thủ môn Văn Toản và tiền đạo Razak.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

u23-viet-nam
Bàn thắng vàng ở phút thứ 111 của trận đấu của Tiến Linh đã đưa thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sâu vào chung kết SEA Games 31.

Vào phút thứ 111 của trận đấu, Tiến Linh đã tận dụng tốt cơ hội từ pha đá phạt của Hùng Dũng thành công ghi bàn thắng đầu tiên và là duy nhất của trận đấu.

Giành thắng lợi 1 - 0 trong trận đấu với U23 Malaysia đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sâu vào VCK SEA Games 31. Chúng ta sẽ gặp đối thủ truyền kiếp U23 Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 22/05 trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau trận đấu, Tiến Linh nghẹn ngào chia sẻ: 'Cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho chúng em. Dù vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng em sẽ cố gắng, nỗ lực hết hết mình để đội nhà vô địch SEA Games'.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2