GMT +7
Indonesian Odds

Huyền thoại Liverpool: 'Tôi tiếc vì Hudson-Odoi chưa được trọng dụng'

Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool đã nhận định Callum Hudson-Odoi cần rời bỏ The Blues để có thể tìm ra lối đi tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Glen Johnson: Thật đáng buồn khi chủ sân Stamford chưa tạo nhiều cơ hội để Callum Hudson-Odoi thể hiện tài năng

Hudson-Odoi
Huyền thoại Liverpool: 'Tôi tiếc vì Hudson-Odoi chưa được trọng dụng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cầu thủ sinh năm 2000 đã ra sân hơn 100 lần cho đội bóng thành London từ năm 2018 đến nay. Điều bất ngờ là anh chỉ mới ra sân đá chính 11 lần trong số 38 trận đấu của CLB ở Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh năm 2021. Những cầu thủ trong CLB đang phải nỗ lực và cạnh tranh để có thể giành được suất đá chính. Các cầu thủ như Christian Pulisic, Timo Werner, Mason Mount, Hakim Ziyech… đang cố gắng ghi điểm với HLV Thomas Tuchel để có thể cùng The Blues phô trương sức mạnh ở mùa giải tới.

Cầu thủ sinh năm 1984 đã tin chắc rằng Hudson-Odoi sẽ tiếp tục có tên trong danh sách các cầu thủ dự bị ở mùa giải tới. “Cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng, sẽ là điều tiếc nuối khi CLB chủ quản không tạo nhiều cơ hội cho anh chàng có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân cỏ”. Glen Johnson chia sẻ.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Callum-Hudson-Odoi
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool đã nhận định Callum Hudson-Odoi cần rời bỏ The Blues để có thể tìm ra lối đi tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

“Chelsea là một trong những CLB hàng đầu ở Anh. Đây là đội bóng mà rất nhiều cầu thủ muốn có cơ hội gắn bó và cống hiến tài năng của mình. Hudson-Odoi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, điều quan trọng của một cầu thủ chuyên nghiệp là có được cơ hội ra sân thi đấu. Tại Stamford Bright, cậu ấy khó có cơ hội làm được điều đó. Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu như cầu thủ sinh năm 2000 lựa chọn một bến đỗ mới trong mùa hè này”.

“Cậu ấy phù hợp với Newcastle, tại đây tài năng của cậu ấy sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, Chelsea chắc chắn không muốn mất đi cầu thủ này. Bản hợp đồng theo dạng cho mượn sẽ đảm bảo quyền lợi của cả hai bên và giúp Hudson-Odoi có thêm nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2