GMT +7
Indonesian Odds

Huyền thoại Roy Keane bêu xấu MU vì không để Ronaldo ra sân

Ở trận đấu giữa Man Utd và Man City, HLV Erik Ten Hag đã không cho Ronaldo tham chiến một phút nào, huyền thoại Roy Keane ngay sau đó cũng đã lên tiếng chỉ trích về việc này.

Roy Keane bêu xấu MU 

Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag vừa có một trận thảm bại trước Man City trên sân Etihad, xuyên suốt trận đấu, Ronaldo không được trao cơ hội ra sân dù chủ một phút, ngay cả khi nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng tới 5 quyền thay người vẫn không ngó màng gì tới anh. 

huyen-thoai-roy-keane-beu-xau-mu-vi-khong-de-ronaldo-ra-san
Huyền thoại Roy Keane bêu xấu MU vì không để Ronaldo ra sân.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cá nhân HLV Erik Ten Hag cho rằng ông đang tôn trọng sự nghiệp của Ronaldo, nên mới quyết định cất anh chàng tiền đạo 36 tuổi vào tủ kính. Tuy nhiên, một huyền thoại của MU là Roy Keane lại nêu ra quan điểm trái chiều.

“Man Utd đang coi thường và thiếu tôn trọng đối với Ronaldo. Đáng lẽ cậu ấy nên được trao cơ hội ra sân trước khi trận đấu kết thúc để cứu vãn tình thế. Ten Hag là một huấn luyện viên, việc để Ronaldo vào sân thi đấu là quyền của ông ấy, nhưng Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, họ không thể giữ cậu ấy ở lại MU chỉ để làm bạn với băng ghế dự bị.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

huyen-thoai-roy-keane-beu-xau-mu-vi-khong-de-ronaldo-ra-san
Ở trận đấu giữa Man Utd và Man City, HLV Erik Ten Hag đã không cho Ronaldo tham chiến một phút nào, huyền thoại Roy Keane ngay sau đó cũng đã lên tiếng chỉ trích về việc này.

“Tôi cho rằng MU nên để cậu ấy được tự do, Ronaldo biết mình đang làm gì và sẽ tìm được hướng đi đúng đắn. Sẽ thật hài hước nếu như giữ một ngôi sao chỉ để làm phương án dự phòng”, huyền thoại Roy Keane nêu quan điểm.

Ronaldo đang bắt đầu có dấu hiệu sa sút trầm trọng. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo 37 tuổi mới chỉ được ra sân đúng một trận duy nhất tại giải Ngoại hạng anh, tuy nhiên, ở trận đấu đó MU cũng để thua nhạt nhòa 0-4 trước Brentford.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2