GMT +7
Indonesian Odds

Huỳnh Như kết liễu người Thái, tuyển nữ Việt Nam 7 lần vô địch SEA Games: ‘Quá out trình’

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã tạo nên một trận cầu mãn nhãn và khiến mọi cảm xúc được bùng nổ.

Dưới sự cổ vũ của rất đông khán giả tới chật kín SVĐ Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam đã nhập cuộc đầy chủ động với những pha lên bóng tốc độ cao về phía khung thành Thái Lan. Sức ép mà đoàn quân của HLV Mai Đức Chung tạo ra khiến người Thái có phần bị ngợp và chỉ biết tập trung phá bóng càng xa càng tốt.

nu-vn
Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sự hưng phấn của ĐT Việt Nam giúp họ có được hàng loạt cơ hội ngon ăn với khả năng dứt điểm đa dạng của Huỳnh Như. Thế nhưng, sự xuất sắc của thủ môn Boonsing cùng một chút kém duyên của đội trưởng ĐT Việt Nam đã khiến cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối của khán giả có mặt tại Cẩm Phả.

Những phút tiếp theo chứng kiến sự vùng lên của Thái Lan khi đội bóng này chủ động chơi rát và không ngại va chạm. Dù vậy, hàng thủ được tổ chức tốt của Việt Nam giúp chúng ta không phải đối mặt với một pha bóng thực sự nguy hiểm nào. 

Bước sang hiệp 2, Việt Nam tiếp tục đẩy cao nhịp độ trận đấu trong khi Thái Lan tỏ ra hớ hênh trong việc phòng ngự. Sự mất tập trung đã khiến Thái Lan phải ôm hận khi ở phút 59, Huỳnh Như phá bẫy việt vị thoát xuống cực nhanh rồi xử lý đẳng cấp để mở tỷ số cho Việt Nam.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

nu-dai-viet
Huỳnh Như kết liễu người Thái, tuyển nữ Việt Nam 7 lần vô địch SEA Games:

Bàn thắng khiến "chảo lửa" Cẩm Phả vỡ òa và cũng giúp các cầu thủ Việt Nam chơi hưng phấn hơn trong những phút tiếp theo. Nếu may mắn hơn, chúng ta thậm chí có thể nhân đôi cách biệt nếu pha ập vào đá bồi của Thùy Trang không bị cột dọc từ chối. 

Về phía Thái Lan, dù đã tung toàn bộ các cầu thủ tấn công vào sân sau đó nhưng đoàn quân của HLV Miyo Okamoto không thể một lần tìm thấy mành lưới của Kim Thanh. Tiếng còi của trọng tài chính vang lên cũng là lúc các cô gái Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Tấm HCV chung cuộc đã thuộc về ĐT nữ Việt Nam sau một cuộc chiến đầy mãn nhãn với người Thái.

Tỷ số chung kết: Việt Nam 1-0 Thái Lan (H1: 0-0)

Ghi bàn: Huỳnh Như (59')

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều, Thu Thương, Trần Thị Thu, Tuyết Dung, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thùy Trang, Nguyễn Thị Vạn, Huỳnh Như.

Thái Lan: Boonsing, Saenkhun, Pramnak, Philawan, Intamee, Punyosuk, Phetwiset, Srangthaisong, Chetthabutr, Waenngoen, Dangda.

Nguồn: 24h

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2