GMT +7
Indonesian Odds

Huỳnh Như: Tiền đạo thiên tài bóng đá nữ Việt Nam

Là người hùng trong chức vô địch SEA Games 31 của đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như nhận vô vàn lời khen từ người hâm mộ.

Huỳnh Như nhận vô vàn lời khen từ người hâm mộ

‘Vô cùng tự hào về Huỳnh Như - Đội trưởng tài năng, xuất sắc, đáng ca ngợi của bóng đá nữ Việt Nam .Xin nhiệt liệt chúc mừng! Chúc mừng Huỳnh Như đã mang lại cho mọi người những phút giây thăng hoa tột độ, tự hào quá các cô gái Việt Nam’, bạn Tuấn Anh nói.

> Lịch bóng đá tuần này <<

‘Huỳnh Như đúng là cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam. Chúc mừng cháu. Cảm ơn cháu cùng đồng đội đã tiếp tục giữ vững huy chương vàng cho BĐVN. niềm tự hào của dân tộc. Như xinh đẹp và tài năng, cảm ơn cháu đã đem niềm hạnh phúc vô bờ đến triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá VN’, bác Tám Trần cho hay. 

‘Huỳnh Như - tiền đạo quá bén của tuyển nữ Việt Nam. Mình xem trận chung kết và để ý cô ấy chưa thấy lần nào phàn nàn về đồng đồi mặc dù là đội trưởng. Một tinh thần tuyệt vời, lối đá hồn nhiên không toan tính tiểu xảo. Đó là cái hay của bóng đá nữ Việt Nam’, nickname Bá Dũng chia sẻ. 

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

‘Nhìn Huỳnh như xử lý bóng thì chắc nhiều cầu thủ nam cũng còn phải học hỏi, đẳng cấp thực sự. Huỳnh như xứng đáng bước vào ngôi đền Huyền thoại của bóng đá nữ Việt Nam. Một cô gái rất nhỏ nhắn và bình thường... nhưng rất nhiều người phải ngước nhìn cô! Khâm phục! Chúc Huỳnh Như luôn vui, khỏe, thành công và hạnh phúc’, tài khoản có tên Trần Đăng Chiến bày tỏ quan điểm. 

‘Huỳnh Như vừa xinh đẹp, đá bóng lại tuyệt vời quá, chạy tốc độ, đối đầu cả thủ môn, vượt qua hậu vệ tiền vệ thế là sút tung lưới đối phương. Chúc mừng đội trưởng cùng toàn đội! Chúc mừng Huỳnh Như, từ cái đánh đầu cho tới lừa qua thủ môn em rất xuất sắc. Phải nói là quá tuyệt vời. Đội tuyển nữ đá rất gắn kết , xem rất cuốn’, bạn Ngọc Anh cho hay. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2