GMT +7
Indonesian Odds

Indo và Malai tham dự Asian Cup lịch sử: 'Chúng tôi ước được như Việt Nam'

Người hâm mộ của đội tuyển Indonesia và Malaysia vui mừng trước sự kiện trọng đại đội tuyển bóng đá nam đã thành công bước vào VCK Asian Cup 2023. 

Dấu ấn quan trọng trong lịch sử bóng đá của Indonesia và Malaysia khi tham dự Asian Cup

Với bàn thắng đầu tiên đến từ hiệp 1, đội bóng có biệt danh là Garuda đã có bàn thắng thứ 2 đến từ công lao của Fachruddin Aryanto. Sau đó một “cơn mưa bàn thắng” mà Indonesia “dành tặng” cho những chiến binh Nepal. 4 bàn thắng đã được tạo ra dễ dàng khiến cho đội bóng Nepal không kịp trở tay.

tuyen-indonesia-
Indo và Malai tham dự Asian Cup lịch sử: 'Chúng tôi ước được như Việt Nam'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Marselino Ferdinand đã thành công mang lại bàn thắng cuối cùng trong trận đấu. Kết quả cuối cùng, đội bóng đến từ đất nước được mệnh danh là vùng đất hạnh phúc nhất thế giới đã phải gánh chịu một trận thua đậm với kết quả 0 - 7. Đây là kết quả nổi bật mà Indonesia đã dành được sau một thời gian dài. Cách đây 20 năm họ đánh bại Philippines với tỷ số 12 - 0, vào năm 2008 họ giành chiến thắng Lào với tỷ số 7 - 0.

Sau 18 năm chìm lắng, Indonesia lần đầu thành công có được tấm vé tham dự Asian Cup. Đây là thành công ngoài mong đợi đến từ thầy trò HLV Shin Tae-yong.

Bên cạnh đó, Malaysia cũng đã gặt hái thành công trong trận đấu gặp Bangladesh với kết quả là 4 - 1. Kể từ năm 1980, đây là lần đầu tiên những chú hổ Mã Lai tham dự Cúp Châu Á. Đây là kết quả mà người hâm mộ nước họ mong đợi sau trận đấu thắng đậm trước Myanmar tại vòng loại Asian Cup vào năm 2003 với tỷ số 4- 0.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ma-lai
Người hâm mộ của đội tuyển Indonesia và Malaysia vui mừng trước sự kiện trọng đại đội tuyển bóng đá nam đã thành công bước vào VCK Asian Cup 2023.

Với kết quả mỹ mãn này, Malaysia và Indonesia đã chứng minh được sức ảnh hưởng và tài năng của các HLV đến từ Hàn Quốc với các đội bóng Đông Nam Á. Đây là điều người hâm mộ nước này trông đợi suốt một thời gian dài.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2