GMT +7
Indonesian Odds

Indonesia tự tin đá AFF Cup dù từng kiện Việt Nam, đòi rời Đông Nam Á: ‘Đúng là trò hề của thế kỷ’

Chủ tịch từng triệu tập cuộc họp bất thường nhằm đưa ra cái gọi là "bằng chứng" mà họ cho rằng có dấu hiệu của việc móc ngoặt, dàn xếp tỉ số của trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan.

Indonesia tự tin đá AFF Cup dù từng kiện Việt Nam, đòi rời Đông Nam Á

Cuộc họp này đưa ra những ý kiến và kết luận rất mâu thuẫn nhau! Một mặt, PSSI thừa nhận rằng, họ hiểu và chấp nhận luật xếp hạng theo đối kháng trong trường hợp có 2 hai hay nhiều đội bằng điểm, mặt khác họ cũng thừa nhận rằng trong thi đấu bóng đá, một đội nếu muốn vào sâu phải dựa vào trình độ, thực lực của mình là chính chứ không thể dựa hơi đội khác, trông chờ sự đội khác thi đấu... hộ để mình được vào sâu!

indonesia-tu-tin-da-aff-cup-du-tung-kien-viet-nam-doi-roi-dong-nam-a
Indonesia tự tin đá AFF Cup dù từng kiện Việt Nam, đòi rời Đông Nam Á: ‘Đúng là trò hề của thế kỷ’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuy nhiên, mâu thuẫn của họ là tuy thừa nhận như thế, song họ vẫn đổ vấy là INDO bị loại do VN và TL thi đấu có dấu hiệu móc ngoặt tỉ số nhằm loại INDO, đặc biệt là ở 20' cuối trận. Có nghĩa là họ cho rằng trận này là có sự thông đồng và móc ngoặt từ trước, mà biểu hiện rõ nhất là ở những phút cuối, từ khi U19VN ghi được bàn gỡ hoà 1-1!

Tuy không đưa ra được bằng chứng nào cho lời tố cáo, chỉ nói thấy "có dấu hiệu," nhưng  Chủ tịch PSSI vẫn kết luận và cho biết rằng PSSI sẽ chính thức khiếu nại lên AFF và yêu cầu ủy ban kỷ luật của tổ chức nầy phải mở cuộc điều tra nhằm trả lại "công bằng" cho U19 INDONESIA!

>> Lịch bóng đá tuần này <<

indonesia-tu-tin-da-aff-cup-du-tung-kien-viet-nam-doi-roi-dong-nam-a-dung-la-tro-he-cua-the-ky
Chủ tịch từng triệu tập cuộc họp bất thường nhằm đưa ra cái gọi là "bằng chứng" mà họ cho rằng có dấu hiệu của việc móc ngoặt, dàn xếp tỉ số của trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan.

Họ lập luận rằng nếu đội bóng nào cũng thi đấu như VN và TL, thì còn đâu là công bằng, công lý và giải sẽ đi về đâu? Họ từng nói bóng gió xa xôi rằng hiện nay trên mạng xã hội, nhiều NHM BĐ INDO đang yêu cầu PSSI rút lui khỏi AFF và PSSI cũng sẽ nghiêm túc quan tâm đến đề nghị này!

Sau khi bị bác bỏ mọi đơn kiện, lãnh đạo bóng đá Indo bất ngờ quay xe, xem mọi chuyện như chưa có gì xảy ra và đá AFF Cup như thường.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2