GMT +7
Indonesian Odds

James Garner rời sân Old Trafford, fan tiếc nuối

Tiền vệ James Garner sẽ rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này để chuyển sang thi đấu cho Everton, đội bóng đã mua đứt tiền vệ người Anh với giá 15 triệu bảng.

Garner rời sân Old Trafford

Ở mùa giải trước, James Garner đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, trước khi được chuyển sang sân Old Trafford để thi đấu thì tiền vệ này đã giúp Nottingham Forest tái xuất sau vết trượt dài 23 năm. Garner chơi xuất sắc trong màu áo của Forest xuyên suốt 1 mùa giải với 48 lần ra sân, lập công 4 bàn và hàng tá pha kiến tạo đẹp mắt.

james-garner-roi-san-old-trafford
James Garner rời sân Old Trafford, fan tiếc nuối.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, HLV Erik Ten Hag có lý do chính đáng để tập trung vào Garner, khi hàng tiền vệ của Man Utd cũng đang dần chịu nhiều thiệt hại, một số trụ cột như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều đã rời đi. Đây có thể là thời điểm thích hợp để tiền vệ người Anh tỏa sáng cũng như Man Utd không bị lãng phí cầu thủ.

Dẫu vậy, Garner lại không được HLV Ten Hag tin tưởng tuyệt đối và vẫn chưa có 1 trận ra sân kể từ khi NHA diễn ra. Thậm chí, mới đây nhà cầm quân người Hà Lan còn có một bước đi khó hiểu khi bán đứt Garner cho Everton ngay trong phiên chợ hè này.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

James-Garner
Tiền vệ James Garner sẽ rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này để chuyển sang thi đấu cho Everton, đội bóng đã mua đứt tiền vệ người Anh với giá 15 triệu bảng.

Gần đây nhất, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận: "James Garner sang Everton, quá trình kiểm tra y tế đã hoàn tất và thỏa thuận đã xong với thương vụ trị giá 15 triệu bảng. James sẽ có 5 năm thi đấu cho Everton, kéo dài tới tháng 6/2027."

"Man Utd để Jame ra đi, bản thân cậu ấy cũng khá bất ngờ, chứ chưa nói đến chuyện bán đứt."

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2