GMT +7
Indonesian Odds

Kai Havertz: 'Thời kỳ hoàng kim của Chelsea đang quay trở lại'

HLV Graham Potter vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea và đang tạo ra những thay đổi tích cực cho CLB.

Tiền đạo Kai Havertz: “Thời kỳ hoàng kim của Chelsea đang quay trở lại”

Trước quyết định dứt khoát của Todd Boehly, HLV Graham Potter trở thành tân HLV của Chelsea thay thế cho cái tên Thomas Tuchel. Người thầy mới của The Blues đã tạo ra những thay đổi tích cực, ông nhận được sự công nhận và yêu mến từ các học trò. Trước đó, ông đã từng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Brighton và đã mang lại nhiều thành công cho CLB. 

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Kai-Havertz
Kai Havertz: 'Thời kỳ hoàng kim của Chelsea đang quay trở lại'.

Mùa hè này, đội bóng thành London đã có rất nhiều sự thay đổi đáng kể. Hàng loạt những cầu thủ tên tuổi như Romelu Lukaku, Billy Gilmour, Timo Werner hay Marcos Alonso đã kết thúc hợp đồng với đội bóng và tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn. Chelsea đã chào đón các tân binh sáng giá bao gồm: Marc Cucurella, Raheem Sterling,  Kalidou Koulibaly, thủ thành Gabriel Slonina và Carney Chukwuemeka. Hai cầu thủ Pierre Emerick AubameyangDenis Zakaria cũng kết thúc hợp đồng theo dạng cho mượn và quay trở về sân Stamford Bright. Giờ đây, việc ông Potter thay thế vị trí của Tuchel đã làm cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trước những thay đổi của CLB trong thời gian vừa qua, tiền đạo Kai Havertz đã có những chia sẻ: “ Đã có rất nhiều sự thay đổi về nhân sự của đội bóng. Tôi cũng rất bất ngờ với quyết định đào thải ông Tuchel, ông ấy là đồng hương của tôi. Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn có những sự thay đổi và bóng đá cũng không ngoại lệ. Với vị trí thứ 6 trên BXH, cả đội cần cố gắng hơn để có thể lấy lại phong độ vốn có. Có rất nhiều cầu thủ mới ở CLB, họ cần thời gian thích nghi và làm quen dần với đội bóng”.

Kai-Havertz-dep-trai
Kai Havertz khẳng định The Blues đang hưng thịnh trở lại.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

“Tôi rất ấn tượng với vị HLV mới, ông ấy đã xây dựng một đội hình hoàn hảo cho Chelsea. Đội bóng đang ngày một thay đổi theo hướng tích cực”, tiền đạo người Đức hào hứng chia sẻ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2