GMT +7
Indonesian Odds

Katisak chưa vội nghĩ lớn với HAGL: 'Cuộc đua vẫn còn dài'

Dù liên tục chiến thắng sau 4 trận đấu vừa qua và vươn lên dẫn đầu trên BXH V.League 2022 ở vòng 9 nhưng HLV Kiatisak vẫn chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch cùng Công Phượng và các học trò.

Katisak chưa vội nghĩ lớn với HAGL

HAGL đã có một trận đại thắng đầy ấn tượng trước Thanh Hóa với tỉ số 2-0 vào tối ngày 24/7, qua đó xác lập kỷ lục toàn thắng của thầy trò HLV Kiatisak tại V.League lên con số 4. Với kết quả này, HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2022.

katisak-chua-voi-nghi-lon-voi-hagl-cuoc-dua-van-con-dai
Katisak chưa vội nghĩ lớn với HAGL: 'Cuộc đua vẫn còn dài'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Kiatisak nói: “Tôi không nghĩ rằng Thanh Hoá dễ đánh bại bởi vì họ có sự tu chỉnh về chiến thuật từ 4-4-2 sang 3-4-1-2. Họ cũng có một cầu thủ ngoại với thể lực khá tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi cố gắng áp sát và tận dụng được nhiều tình huống bóng bất ngờ nên đã có một kết quả khá tốt. Các đối thủ của chúng tôi thường đá với đội hình máu lửa.

Đây là trận ra mắt của An Sae-hee, anh ấy được vào sân để thay cho Kim Dong-su. Ngoài ra, còn có tiền đạo Bruno thay cho Baiano. Bên phía Thanh Hóa cũng có một số cầu thủ chất lượng không kém, họ thi đấu năng nổ vì vậy chúng tôi không thể chủ quan. An Sae-hee chơi trận đầu tiên nên chúng tôi không đặt quá nhiều kì vọng. Dù sao, cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy sẽ rất hòa hợp để thi đấu với chúng tôi lúc này”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

katisak-chua-voi-nghi-lon-voi-hagl
Dù liên tục chiến thắng sau 4 trận đấu vừa qua và vươn lên dẫn đầu trên BXH V.League 2022 ở vòng 9 nhưng HLV Kiatisak vẫn chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch cùng Công Phượng và các học trò.

Sau khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở V.League 2022, HLV Kiatisak cũng kiệm lời: “Tôi nghĩ chưa hết giai đoạn lượt đi, rất khó để phân tích về cuộc đua vô địch vào lúc này”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2