GMT +7
Indonesian Odds

Kẻ hủy diệt của MU có sức mạnh quá khủng khiếp khiến Barca khóc thét

Dù bị dẫn trước nhưng Manchester United vẫn lội ngược dòng mang về chiến thắng 2-1 trước Barca.

Kẻ hủy diệt của MU có sức mạnh quá khủng khiếp

Trong trận đối đầu với Barca ở lượt về vòng play-off Europa League rạng sáng 24/2, Man Utd đã cho thấy phong độ vững chắc của mình.

Ở đầu trận đấu, Bruno Fernandes đã mắc lỗi trong vòng cấm khiến Barca được hưởng phạt đền. Dù tình huống này gây tranh cãi không ít nhưng đội bóng thành Manchester vẫn phải chấp nhận bị dẫn trước 1-0.

Fred-dai-de
Kẻ hủy diệt của MU có sức mạnh quá khủng khiếp khiến Barca khóc thét.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Tuy nhiên, ngay khi bước vào hiệp hai, Bruno Fernandes đã có pha kiến tạo cho Fred ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Mọi chuyện chưa dừng ở đó, phút thứ 73 của trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục khởi nguồn để Antony thực hiện pha cứa lòng hạ gục thủ môn Barca.

Kết thúc trận đấu, đội quân của Erik ten Hag giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ và có vé đi tiếp vào vòng trong của giải đấu.

Thành tích lần này của đội chủ sân Old Trafford có công lớn của Fred. Cầu thủ người Brazil đã hai lần cả lượt đi lẫn lượt về khiến Barca đau khổ.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Fred-dep-trai
Dù bị dẫn trước nhưng Manchester United vẫn lội ngược dòng mang về chiến thắng 2-1 trước Barca.

Ở lượt đi, Fred kiến tạo như dọn cỗ để đồng đội Marcus Rashford ghi bàn thắng gỡ hòa. Lượt về lần này, anh lại liên tiếp giúp đội nhà lấy lại chiến thắng trước Barca.

Ngoài mặt trận tấn công, cầu thủ 30 tuổi còn góp sức lớn ở hàng phòng ngự. Trong 90 phút ra sân, anh thực hiện thành công 100% pha rê bóng với 5/13 pha tắc bóng chuẩn xác. Fred đã có 3 cú sút, 2 pha phá bóng và 1 lần đánh chặn.

Những pha tắc bóng thành công của Fred trong 2 lượt trận gặp Barca nhiều gấp 7 lần các cầu thủ khác trên sân. Chính vì vậy, anh được coi là kẻ hủy diệt với Barca.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2