GMT +7
Indonesian Odds

Kepa ngày càng hay, Mendy mất vị trí dưới triều đại HLV Potter

Sau khi Edouard Mendy gặp chấn thương, Kepa đảm nhiệm vị trí thủ thành cho đội bóng thành London. Sau 3 lần ra sân, anh đã thể hiện rất tốt khả năng của mình và đang là một trong những nhân tố chất lượng của Chelsea.

Vị trí thủ thành của Mendy đang bị đe dọa bởi màn trình diễn ấn tượng của Kepa Arrizabalaga

Tuy nhiên, nhiều người cũng phải thừa nhận, trước khi gặp phải chấn thương, Mendy đã không giữ được phong độ ổn định và thường xuyên phạm phải sai lầm. Hiện tại, thủ thành người Bồ Đào Nha đang làm rất tốt vị trí mà Mendy bỏ trống. Đây cũng là thời điểm để HLV Potter lựa chọn ra cái tên xứng đáng cho vị trí “gác đền” của Chelsea.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

kepa-ngay-cang-hay-mendy-mat-vi-tri-duoi-trieu-dai-potter
Kepa ngày càng hay, Mendy mất vị trí dưới triều đại HLV Potter.

Mới đây, trong trận đấu gặp Crystal Palace, The Blue đã rất khó khăn khi giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1. Không thể phủ nhận, thủ môn sinh năm 1994 đã rất cố gắng trong việc bảo vệ khung thành. Anh đã cố gắng kiểm soát các tình huống nguy hiểm và chỉ để lưới của Chelsea rung chuyển một lần trong trận đấu. 

Khi được các PV hỏi về để thủ thành mang áo số 1 đảm nhiệm vị trí bắt chính trong các trận đấu tới và thay thế cho thủ môn người Senegal, ông đã chia sẻ: “Kepa đã đảm nhiệm rất tốt vị trí thủ môn của Chelsea. Cậu ấy có những phán đoán chuẩn xác và liên tục di chuyển để ngăn chặn đối thủ ghi bàn. Tôi rất vui mừng và tự hào vì những gì cậu ấy đã làm được”.

kepa-ngay-cang-hay-mendy-mat-vi-tri-duoi-trieu-dai-hlv-potter
Sau khi Edouard Mendy gặp chấn thương, Kepa đảm nhiệm vị trí thủ thành cho đội bóng thành London. Sau 3 lần ra sân, anh đã thể hiện rất tốt khả năng của mình và đang là một trong những nhân tố chất lượng của Chelsea.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Từng được đánh giá là một trong những hợp đồng thất bại nhất của chủ sân Stamford Bright. Giờ đây, thủ thành sinh năm 1994 đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để chứng tỏ  năng lực của bản thân. Những trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cơ hội cho anh thể hiện tài năng của mình và ghi điểm với BLĐ đội bóng. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2