GMT +7
Indonesian Odds

Khó tin: Chelsea chi 60 triệu bảng cho 1 cầu thủ ngồi ghế dự bị

Việc chi số tiền khủng cho hàng loạt bản hợp đồng không tương xứng khiến đội hình The Blues ngày càng thiếu chiều sâu.

Chelsea chi 60 triệu bảng cho 1 cầu thủ ngồi ghế dự bị

Trong mùa hè vừa qua, sau khi tiếp quản Chelsea, ông chủ người Mỹ Todd Boehly đã mạnh tay chi tới 275 triệu bảng để đưa về hàng loạt cầu thủ. Đầu tiên là Fofana được mua về từ Leicester City rồi đến Cucurella từ Brighton. Cựu đội trưởng Arsenal Aubameyang sau đó cũng nhanh chóng được nhập về từ Barcelona.

chelsea-chi-60-trieu-bang-cho-1-cau-thu-ngoi-ghe-du-bi
Khó tin: Chelsea chi 60 triệu bảng cho 1 cầu thủ ngồi ghế dự bị.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Ngoài 3 cầu thủ giá cao này, The Blues còn tất tay cho mùa hè của mình bằng các bản hợp đồng với Kalidou Koulibaly, Raheem Sterling, Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina.

Tuy nhiên, sau khi các thương vụ này được hoàn thành và kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại không lâu thì Thomas Tuchel bị sa thải. Chelsea để Graham Potter lên tiếp quản vị trí của vị HLV người Đức.

Sau màn khởi đầu ấn tượng, đội quân của Potter nhanh chóng xuống phong độ và liên tục thất bại trên cả hai mặt trận. Trải qua 3 trận thua liên tiếp, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng ở vị trí số 8 trên BXH Premier League và bị Arsenal bỏ xa tới 16 điểm.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

kho-tin-chelsea-chi-60-trieu-bang-cho-1-cau-thu-ngoi-ghe-du-bi
Việc chi số tiền khủng cho hàng loạt bản hợp đồng không tương xứng khiến đội hình The Blues ngày càng thiếu chiều sâu.

Những thất bại của The Blues được cựu hậu vệ William Gallas nhận định là do những thương vụ kém cỏi tại mùa hè vừa qua. “Việc mua cầu thủ trong lúc Thomas Tuchel sắp bị sa thải hoàn toàn theo ngẫu hứng mà không có bất kỳ chiến lược nào. Những bản hợp đồng đắt đỏ trên giấy thực tế chẳng mang đến cho họ chút giá trị nào bởi hiệu suất của các tân binh đều quá kém.

Wesley Fofana có một hồ sơ toàn chấn thương. Cucurella được mua về với giá 60 triệu bảng như hoàn toàn vô dụng. Cucurella không chơi bóng, không có mặt ở đội hình chính. Thật khó tin” – Gallas nói.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2