GMT +7
Indonesian Odds

Không phải Công Phượng hay Văn Hậu: Quang Hải mang theo tương lai của nền bóng đá Việt

Đều là những cầu thủ xuất ngoại sang châu Âu, nhưng khác với Công Phượng hay Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có một tương lai đầy rộng mở và mang đến nhiều kỳ vọng cho NHM bóng đá Việt Nam.

Quang Hải mang theo tương lai của nền bóng đá Việt

Theo đó,ngày 29/6/2022, bóng đá Việt nam đón nhận bất ngờ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp ở  Pháp, cụ thể là Pau FC.

Sau một khoảng thời gian hòa nhập và tập luyện cùng CLB, tiền vệ sinh năm 1997 liên tục gây sốt với giới điệu mộ trong nước và quốc tế vì những thành tích cực kỳ ấn tượng ngay trong buổi tập, hay các trận giao hữu và gần đây nhất là cuộc đối đầu với CLB Guingamp.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

khong-phai-cong-phuong-hay-van-hau-quang-hai-mang-theo-tuong-lai-cua-nen-bong-da-viet
Không phải Công Phượng hay Văn Hậu: Quang Hải mang theo tương lai của nền bóng đá Việt.

Cụ thể, ngày 31/7/ 2022, NHM bóng đá Việt Nam đã chứng kiến cột mốc lịch sử của Quang Hải nói riêng và cả Việt Nam nói chung, khi anh lần đầu được vén màn ở trận thi đấu đầu tiên của giải Hạng Nhất Pháp, Ligue 2. Anh được thay vào sân ở phút 60 trong chuyến làm khách đến sân của Guingamp, dù đội thua cuộc, tiền vệ 25 tuổi vẫn nhanh chóng để lại dấu ấn đậm nét.

Dù chỉ có 30 góp mặt trên sân, nhưng ngôi sao của ĐT Việt Nam lại chính là cầu thủ được WhoScored chấm điểm cao nhất toàn đội, và là cầu thủ  duy nhất không bị chỉ trích sau trận thất bại đầy đen đủi 0-4 của Pau FC.

quang-hai-mang-theo-tuong-lai-cua-nen-bong-da-viet
Đều là những cầu thủ xuất ngoại sang châu Âu, nhưng khác với Công Phượng hay Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có một tương lai đầy rộng mở và mang đến nhiều kỳ vọng cho NHM bóng đá Việt Nam.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Phải thừa nhận rằng, Cựu cầu thủ Hà Nội FC không phải là gương mặt mới trong làng xuất ngoại sang châu Âu, tuy nhiên, trái ngược với những cầu thủ trước đó là Công Phượng và Văn Hậu, Quang Hải được Pau FC tín nhiệm, và anh cũng tận dụng rất tốt những cơ hội để khẳng định bản thân. Điều này càng chứng tỏ thêm rằng, Pau FC chiêu mộ Quang Hải thực sự vì yếu tố chuyên môn.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2