GMT +7
Indonesian Odds

Lukaku nổi cơm tam bành khi nhắc tới Chelsea: 'Họ bỏ rơi, đối xử bội bạc với tôi'

Tiền đạo người Bỉ trở nên nóng giận khi người hâm mộ Chelsea quên lãng những đóng góp của anh dành cho đội bóng.

Lukaku tức giận khi bị Chelsea “bỏ rơi” tại Inter Milan

Để có thể có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993, chủ sân Stamford từng phải chi trả 100 triệu bảng. Tuy nhiên, dường như vụ đầu tư này là sai lầm của đội bóng thành London. Điều bất ngờ là cầu thủ người Bỉ chưa thật sự gây dấu ấn và chỉ mang lại 8 pha lập công ở mùa giải trước. Đỉnh điểm là những bất đồng của anh chàng với ông Tuchel khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung để cùng nhau phát triển cho đội bóng. 

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

lukaku-noi-com-tam-banh-khi-nhac-toi-chelsea
Lukaku nổi cơm tam bành khi nhắc tới Chelsea: 'Họ bỏ rơi, đối xử bội bạc với tôi'.

Trong mùa hè này, Lukaku đã buộc phải quay trở lại Inter Milan theo dạng hợp đồng cho mượn. Người hâm mộ cảm thấy bất bình khi cầu thủ vui mừng và có những phát ngôn gây nhiều tranh cãi.

“Những gì đã cống hiến cho Chelsea sẽ giúp tôi có thêm động lực để làm tốt hơn. Nhiều người sẵn sàng quên đi những gì tôi đã làm cho CLB. Tôi chưa thể quên những gì khi còn ở Chelsea. Họ bỏ rơi, đối xử bội bạc với tôi'.

'Mặc dù Inter chưa thể giành được ngôi vị cao nhất ở mùa giải cũ nhưng mọi người đều hy vọng những điều tốt đẹp. Chúng ta đều không mong muốn phải đón nhận kết quả đó.”

“Khi nhận được thông tin sẽ quay trở lại Inter Milan. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về quyết định này. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt để có thể được công nhận. Hiện tại tôi không muốn nói ra những suy nghĩ của mình cho đến khi kết thúc mùa giải”.

lukaku-noi-com-tam-banh-khi-nhac-toi-chelsea-ho-bo-roi-doi-xu-boi-bac-voi-toi
Tiền đạo người Bỉ trở nên nóng giận khi người hâm mộ Chelsea quên lãng những đóng góp của anh dành cho đội bóng.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Cầu thủ 29 tuổi đã ký kết hợp đồng với Chelsea vào màu hè năm 2021. Suốt thời gian thi đấu tại The Blues, anh chưa thật sự tỏa sáng và có thành tích nổi bật. Điều không mong muốn là anh chàng từng phải tới West Brom vs Everton  theo dạng cho mượn. Cầu thủ lập công hiều nhất ĐT Bỉ mong muốn mình có thể chứng minh năng lực bản thân trong lần thứ 2 trở lại sân Stamford Bright song kết quả không như mong muốn của anh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2