GMT +7
Indonesian Odds

Madam Pang gấp rút triệu tập Kiatisak cho chiến dịch VL World Cup 2026: HAGL lo lắng

Thái Lan đang có ý định mời HLV Kiatisak Senamuang về nước dẫn dắt đội bóng nước họ tham dự World Cup. Đây thực sự là mối nguy cho CLB HAGL.

Thái Lan tham vọng giành tấm vé World Cup dưới sự dẫn dắt của “Zico Thái”

Theo thông tin mới nhất, Châu Á sẽ có thêm 4 suất tham gia World Cup 2026. Cũng như nhiều quốc gia khác, Thái Lan cũng hướng mục tiêu có được tấm vé tham dự Giải vô địch Bóng đá Thế giới. Một số ý kiến cho rằng HLV Polking chưa đủ năng lực để tiếp quản đội tuyển Thái Lan, ứng cử viên cho vị trí quan trọng này nên thuộc về ông Kiatisak Senamuang.

madam-pang-gap-rut-trieu-tap-kiatisak-cho-chien-dich-vl-world-cup-2026
Madam Pang gấp rút triệu tập Kiatisak cho chiến dịch VL World Cup 2026: HAGL lo lắng.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ông Piyapong Pue-on đã có những chia sẻ với tờ SMMSPORT: “Chúng ta đang có cơ hội đến gần hơn với giấc mơ World Cup. Tuy nhiên, FAT chưa có kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa giấc mơ ấy. Bản thân tôi nghĩ HLV Mano Polking chưa đủ khả năng để dẫn dắt Voi chiến thực hiện mục tiêu quan trọng này”. 

“Những chiến lược gia người Hàn Quốc như ông Park Hang Seo và ông Shin Tae Yong sẽ là những hình tường HLV mà chúng ta cần thử nghiệm. Nền bóng đá của Việt Nam và Indonesia đã tiến triển một cách rõ rệt khi có sự dẫn dắt của những người thầy đến từ xứ sở kim chi”.

“Nếu như chúng ta trao cơ hội đào tạo các tuyển thủ tham gia vào cuộc đua World Cup 2026 cho một HLV trong nước thì tôi đang nghĩ đến 2 vị HLV đó là HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi FC ở giải Thai League 1 và ông Kiatisak người đang làm việc tại CLB HAGL ở giải V-League Việt Nam”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

madam-pang-gap-rut-trieu-tap-kiatisak-cho-chien-dich-vl-world-cup-2026-hagl-lo-lang
Thái Lan đang có ý định mời HLV Kiatisak Senamuang về nước dẫn dắt đội bóng nước họ tham dự World Cup. Đây thực sự là mối nguy cho CLB HAGL.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak từng có một khoảng thời gian hướng dẫn đội U23 Thái Lan (giai đoạn 2013 - 2017). Trong thời gian này, ông đã giúp đội bóng xứ Chùa vàng tạo ra nhiều thành tích nổi bật. 

Hiện tại, “Zico Thái” đang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội bóng phố núi. Ông cũng với những người học trò của mình đã tạo nên nhiều chiến tích cho HAGL. Nếu như ông lựa chọn về nước cống hiến cho dân tộc thì thật sự là tổn thất lớn với đội bóng cũng như nhiều người hâm mộ đội bóng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2