GMT +7
Indonesian Odds

Mất tận 5 cơ hội ghi bàn trong trận đấu với U23 Timor Leste: U23 Việt Nam đã quá đen đủi

Trong trận đấu gặp U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đã mất đi 5 bàn thắng bởi nhiều lý do khác nhau.

U23 Việt Nam mất tận 5 cơ hội ghi bàn trong trận đấu với U23 Timor Leste

Trước trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng A SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình bao gồm các cầu thủ dự bị. Những cái tên trong danh sách quá tuổi sẽ ngồi ở hàng ghế dự bị.

Trận đấu trước U23 Timor Leste đã trải qua nhiều khó khăn. Trước đội bóng được đánh giá thấp hơn về năng lực, chúng ta chỉ ghi được 2 bàn thắng ở trong hiệp 2 của trận đấu. 

fan-viet
Mất tận 5 cơ hội ghi bàn trong trận đấu với U23 Timor Leste: U23 Việt Nam đã quá đen đủi.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ở tình huống đầu tiên, Văn Đô đã có đường chuyền bóng thành công cho Văn Tùng. Thật không máy khi thủ môn đội bạn đẩy bóng trúng cột dọc và bóng bay ra khỏi cầu môn.

Chỉ vài phút sau, tiền vệ Trọng Long cũng đã có pha bóng tấn công vào khung thành đối phương. Rất tiếc pha dứt điểm đã không thành công. Văn Tùng lại thành công có được bóng nhưng anh đá lệch hướng và bóng va phải khung gỗ.

Chưa đầy 5 phút sau, lợi dụng cơ hội từ cú phạt góc của Văn Đô, trung vệ Duy Cương đã tiếp nhận bóng và có pha đánh đầu. Tuy nhiên, may mắn đã không xảy ra, bóng đã va vào mép trên xà ngang khung thành. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã mất tới 4 bàn thắng.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

u23-viet-nam
Trong trận đấu gặp U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đã mất đi 5 bàn thắng bởi nhiều lý do khác nhau.

Vào phút thứ 83 của trận đấu, Hùng Dũng đã có đường chuyền phối hợp với Thanh Minh và thành công đưa bóng vào lưới. Điều đáng tiếc là trọng tài đã không ghi nhận bàn thắng này.

Dù đã không may mắn cho 5 tình huống trên nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu thành công trước U23 Timor Leste và mang về tỉ số 2 - 0. Giành chắc tấm vé đầu tiên bước vào vòng bán kết SEA Games 31 và đứng ở vị trí đầu bảng A là những gì xứng đáng dành cho U23 Việt Nam.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2